Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Võ Đình Tín thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức

Quang Vũ| 05/01/2023 15:42

Ngày 5/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Võ Đình Tín, UVTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn huyện Tuy Đức nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết các đơn vị thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh: Chốt Biên phòng Trương Tấn Bửu thuộc Đồn Biên phòng Đắk Dang, Đồn Biên phòng Bu Cháp, Chi cục cửa khẩu Hải quan Bu Prăng, Đồn Biên phòng Bu Prăng đóng chân trên địa bàn xã Quảng Trực (Tuy Đức).

Đồng chí Võ Đình Tín tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Chốt Biên phòng Trương Tấn Bửu thuộc Đồn Biên phòng Đắk Dang

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo kế hoạch sẵn sàng chiến đấu và công tác chuẩn bị Tết cho cán bộ, chiến sỹ, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Võ Đình Tín đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của lực lượng bộ đội biên phòng, nhất là các đơn vị đóng chân ở tuyến biên giới. Trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, các đơn vị cần chủ động phòng ngừa, đấu tranh và ngăn chặn kịp thời các hành vi vi phạm đến an ninh biên giới quốc gia; kiểm soát chặt chẽ hoạt động xuất nhập cảnh, không để xảy ra hoạt động gian lận thương mại, buôn lậu và các hành vi vi phạm khác tại cửu khẩu, khu vực biên giới giáp ranh với nước bạn Campuchia.

Đồng chí Võ Đình Tín tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bu Cháp

Các đồn biên phòng tổ chức Tết cho cán bộ, chiến sỹ bảo đảm an toàn, vui tươi, tiết kiệm, luôn sẵn sàng mọi tình huống ứng phó, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, bảo đảm quốc phòng an ninh, giữ vững biên giới quốc gia.

Thăm, tặng quà Tết Chi Cục cửa khẩu Hải quan Bu Prăng

Đồng chí Võ Đình Tín tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bu Prăng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Võ Đình Tín thăm, chúc Tết tại huyện Tuy Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO