Chọn bánh chưng làm sẵn cho ngày Tết tại Bách hóa XANH

06/02/2021 12:59

Bánh chưng luôn là món ăn truyền thống của ngày Tết. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xem có những loại bánh chưng làm sẵn nào đang được bán tại Bách hóa XANH an toàn cho ngày Tết nhé!

ADQuảng cáo

Để có một mùa tết đầy đủ và ấm cúng thì bánh chưng là một món không thể thiếu trong ngày Tết. Đây được biết là món ăn có hương vị thơm ngon, tròn vị, mang đầy không khí của ngày Tết. Để có thể chọn bánh chưng làm sẵn an toàn cho ngày Tết tại Báo Đắk Nông thì hãy theo dõi bài viết sau.

1Chọn bánh chưng làm sẵn an toàn, ngon cho ngày Tết

Bánh chưng Hà Nội 3A

3A là một trong những cơ sản chuyên sản xuất thực phẩm làm sẵn, vì vậy đây là một sự thương hiệu đã nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng. Với hơn 10 năm chuyên sản xuất bánh chưng mang đặc trưng hương vị miền Bắc thì đây là một lựa chọn về thương hiệu uy tín.Đây được biết đến là một sản phẩm bánh chưng cao cấp của 3A với nguyên liệu được chọn lọc một cách an toàn, chất lượng như: Nếp cái hoa vàng kết hợp với nếp nương Tây Bắc, đậu xanh, thịt ba chỉ, tiêu Phú Quốc, muối, đường, bột ngọt.Bánh chưng Hà Nội 3A mang đặc trưng của hương vị BắcBánh chưng Hà Nội 3A mang đặc trưng của hương vị BắcBánh chưng nơi đây mang đặc trưng của hương vị Bắc nên phần nếp dẻo, thơm, phần nhân đậu xanh béo, bùi vừa phải quyện cùng phần thịt ba chỉ đậm đà và phần cay nhẹ, thơm lừng của tiêu Phú Quốc đã tạo nên một tổng thể hoàn thiện cho món bánh chưng truyền thống.Cùng với đó là kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất bánh chưng. Thì bạn cứ yên tâm và chọn lựa sản phẩm của 3A nói chung và món bánh chưng thơm ngon, hấp dẫn nói riêng.Hiện tại, Báo Đắk Nông đang bày bán bánh chưng 3A 1.5kg với giá 115.000 đồng và bánh chưng 1kg với giá 76.000 đồng.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Bánh chưng truyền thống Tuấn Ảnh

Tuấn Ảnh được biết đến là cơ sở sản xuất bánh chưng mang hương vị Bắc được chế biến theo dây chuyền hiện đại, được cấp giấy chứng nhận cơ sở sản xuất đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là một cơ sở sản xuất bánh uy tín tại Đồng Nai được nhiều khách hàng tin dùng.Bánh chưng truyền thống Tuấn ẢnhBánh chưng truyền thống Tuấn ẢnhBánh chưng Tuấn Ảnh được biết đến là một loại bánh chưng được nhiều người tin dùng bởi hương vị thơm ngon của được chế biến một cách an toàn và điêu luyện. Phần nếp dẻo, mềm bọc bên ngoài lớp nhân đậu béo, bùi cùng phần nhân thịt ba chỉ được nêm gia vị đậm đà.Bánh chưng Tuấn Ảnh với phần nếp mềm dẻoBánh chưng Tuấn Ảnh với phần nếp mềm dẻoĐể có thể tạo nên một chiếc bánh chưng hấp dẫn và say đắm lòng người thì tất yếu những nguyên liệu như: Gạo nếp, thịt heo, đậu xanh, muối, tiêu được chọn lựa và xử lý một cách tinh tế và chất lượng. Từ khâu lựa chọn đến chế biến luôn được đảm bảo an toàn.

2Cách bảo quản bánh chưng

Bánh chưng có thể bảo quản được khoảng 7 đến 10 ngày ở điều kiện bên ngoài. Thế nhưng còn tuỳ thuộc vào khâu gói bánh buột chặt không, điều kiện môi trường ở từng nơi mà thời gian có thể chênh lệch.Sau khi nấu chín bánh chưng, bạn rửa bánh lại bằng nước sạch để loại bỏ các chất nhựa có trong lá. Rồi treo bánh tại ở thoáng mát, giúp bánh khô ráo hoàn toàn. Cuối cùng bạn đặt bánh lên một tấm bìa và dùng vật nặng ém bánh chặt lại hơn.Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách bảo quản bánh chưng ngày Tết lâu ngày không lo hỏngCách bảo quản bánh chưngCách bảo quản bánh chưngHiện tại bánh chưng Tuấn Ảnh đang sản xuất hai loại với khối lượng 1kg và 1,5 kg để có thể đa dạng sự lựa chọn. Và giá niêm yết tại Báo Đắk Nông là bánh chưng 1kg có giá là 65.000 đồng và bánh 1,5kg là 112.000 đồng.Báo Đắk Nông đã gửi đến bạn những chiếc bánh chưng làm sẵn an toàn cho ngày Tết, hãy đến ngay các chi nhánh cửa hàng của Báo Đắk Nông hoặc đặt mua tại website. Bạn hãy xem và lựa chọn loại bánh chưng phù hợp với mình nhé.Có thể bạn quan tâm>>Cách chọn mua bánh chưng ngon, an toàn>>Ăn bánh chưng nhiều có sao không?>>Các loại gạo nếp làm bánh chưng, bánh tét cực ngon
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn bánh chưng làm sẵn cho ngày Tết tại Bách hóa XANH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO