An sinh - Cuộc sống

“Chợ tết nhân ái” đến với người dân khó khăn Đắk Song

Linh Thư 16/01/2024 13:53

Sáng 16/1, tại xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đắk Nông, Đồn Biên phòng Đắk Tiên và các đơn vị tổ chức “Chợ tết nhân ái- Xuân biên giới” trong khuôn khổ chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

ADQuảng cáo

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông tham dự chương trình.

img_8716(1).jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông chúc bà con xã Thuận Hà, huyện Đắk Song đón một năm mới đầy sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc

Chợ tết nhân ái có sự tham gia của 200 người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của xã Thuận Hà đến mua sắm miễn phí các mặt hàng phụ vụ dịp tết đến xuân về.

img_8745(1).jpg
Trao quà tết cho người dân khó khăn của xã Thuận Hà, huyện Đắk Song (Đắk Nông) tại “Chợ Tết Nhân ái- Xuân biên giới”
ADQuảng cáo

Người dân được phát phiếu để mua sắm các mặt hàng là nhu yếu phẩm cần thiết như bánh kẹo, mứt, dầu ăn, rau củ… với trị giá 500.000 đồng/phiếu.

Ngoài ra, người dân còn được cắt tóc miễn phí, tặng câu đối cùng bao lì xì nhân dịp tết.

img_8734(1).jpg
Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao quà, câu đối tết, bao lì xì cho bà con xã Thuận Hà, huyện Đắk Song

Chương trình là hoạt động nhân đạo ý nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp ngành, địa phương, lực lượng vũ trang, các tổ chức, cá nhân trong công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người dân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2024, góp phần xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

img_8769(1).jpg
Tặng lì xì năm mới cho người dân
img_8727(1).jpg
Cắt tóc miễn phí tại chương trình
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Chợ tết nhân ái” đến với người dân khó khăn Đắk Song
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO