Ngày 13/5, tại Thành phố Hồ ChíMinh, Google - tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cải tiếnphương thức tiếp cận thông tin, đã chính thức giới thiệu Mạng Hiển thị Googletại Việt Nam.
Đây là mạng lưới các website, từ những blog nhỏ, thu hút nhóm bạn đọc riêng tớinhững trang web lớn với hàng triệu lượt người xem mỗi ngày. Hệ thống này chophép người sở hữu website có thể kết nối với những mẫu quảng cáo có nội dungphù hợp.
Đồng thời cho phép người đăng quảng cáo giới thiệu thông tin, sản phẩm của mìnhđúng lúc, đúng chỗ.
Ông James McClure, giám đốc các thị trường mới nổi khu vực Nam và Đông Nam Á,Google Châu Á-Thái Bình Dương cho biết quảng cáo hiển thị là loại hình quảngcáo đa phương tiện, giúp cho người đăng quảng cáo ở Việt Nam có thể tạo ranhững mẫu quảng cáo hay hơn, thể hiện thương hiệu của họ rõ hơn.
Điều này cũng đem lại lợi ích cho những người sáng tạo ra nội dung thông tinchất lượng cao bằng cách giúp website của họ, dù lớn hay nhỏ, có thể kết nốitới những người có nhu cầu đăng quảng cáo, và qua đó tạo ra giá trị mới cho tấtcả các bên.
Ông James McClure mong muốn các thương hiệu của Việt Nam sẽ sáng tạo ra những mẫu quảngcáo mà người tiêu dùng tương lai sẽ thích thú ngay lập tức khi nhìn thấy.
Google dành cho quảng cáo hiển thị một tầm nhìn rõ ràng: mang tới một nền tảngmở cho người làm marketing và cho chủ trang web, có thể mua bán quảng cáoonline, kết hợp “tính khoa học”, đáng tin cậy của bản thân việc tìm kiếm - vốncó thể đo đếm được - với “nghệ thuật” hiển thị đúng nơi cần thiết.
Theo Google, hiện tại có 7 trong tổng số 10 websites có lượng truy cập lớn nhấttại Việt Nam đều là đối tác của mạng hiển thị Google.
Nguồn TTXVN