Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2022

Đặng Hiền| 30/08/2022 17:25

Ngày 30/8, tại phân hiệu 2 Trường Tiểu học Lê Hữu Trác, xã Đắk Sắk (Đắk Mil), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2022 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên trong Khối, các em học sinh và người dân trên địa bàn. Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Thắng Lợi Tây Nguyên (TP.Hồ Chí Minh), Báo Đắk Nông cùng các tổ chức cơ sở đoàn trong Khối phối hợp, đồng hành cùng chiến dịch.

Trao bảng tượng trưng các phần quà tại chiến dịch

Tại chiến dịch đoàn viên, thanh niên đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như: tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh; tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường; tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết, sức khỏe sinh sản, các biện pháp phòng chống dịch và tuyên truyền tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân trên địa bàn. Ban tổ chức đã trao tặng 1 máy lọc nước, 153 bộ sách giáo khoa, 1300 cuốn vở cho các em học sinh của trường; tặng 10 suất quà trị giá 450.000 đồng/suất cho cựu thanh niên xung phong, các gia đình chính sách; tặng 50 đầu sách các loại cho tủ sách pháp luật của xã.

Tặng quà cho cựu thanh niên xung phong, các gia đình chính sách khó khăn của xã

Chiến dịch có tổng kinh phí 70 triệu đồng do tuổi trẻ Đoàn khối, các nhà hảo tâm ủng hộ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ, chia sẻ khó khăn với các em học sinh và người dân trên địa bàn.

Tặng sách giáo khoa và vở viết cho học sinh tại phân hiệu 2 Trường Tiểu học Lê Hữu Trác, xã Đắk Sắk (Đắk Mil)

Cắt tóc miễn phí cho các em học sinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch tình nguyện "Kỳ nghỉ hồng" năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO