Chiếm đoạt hàng trăm tờ vé số vì nằm mơ thấy trúng thưởng

PV| 16/09/2024 15:09

Một người phụ nữ đã nhẫn tâm đánh tráo để chiếm đoạt hơn 300 tờ vé số của người khiếm thị chỉ vì trước đó nằm mơ thấy trúng thưởng.

Chiếm đoạt hàng trăm tờ vé số vì nằm mơ thấy trúng thưởng
Đào Thị Ngọc Hạnh bị lực lượng chức năng xử lý sau khi chiếm đoạt 300 tờ vé số của người khiếm thị. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 16/9, Công an phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý bà Đào Thị Ngọc Hạnh (44 tuổi), trú thành phố Buôn Ma Thuột về hành vi chiếm đoạt hơn 300 tờ vé số của người bị khiếm thị.

Trước đó, sáng 15/9, Công an phường Tân An tiếp nhận trình báo của một phụ nữ khiếm thị về việc bị chiếm đoạt vé số.

Theo trình báo, khi người này đang đứng bán vé số trên đường Chu Văn An (phường Tân An) thì có một phụ nữ đến hỏi mua một tờ vé số.

Lợi dụng người bán vé số bị khiếm thị, người phụ nữ đã dùng 1 xấp vé số cũ của ngày hôm trước đánh tráo lấy 99 tờ vé số của nạn nhân.

Vào cuộc điều tra, đến trưa 15/9, Công an phường Tân An đã làm rõ đối tượng gây ra vụ việc trên là bà Đào Thị Ngọc Hạnh.

Tại cơ quan điều tra, bà Hạnh khai nhận do nhiều lần nằm mơ trúng vé số và nợ nần chồng chất nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Theo laodong.vn
https://laodong.vn/phap-luat/chiem-doat-hang-tram-to-ve-so-vi-nam-mo-thay-trung-thuong-1394954.ldo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếm đoạt hàng trăm tờ vé số vì nằm mơ thấy trúng thưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO