Thời sự Đắk Nông

Chi trả bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng của Agribank

Linh Thư 01/03/2023 14:34

Ngày 1/3, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) phối hợp với Phòng giao dịch Đạo Nghĩa, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Đắk Nông tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho 2 khách hàng của Agribank tại huyện Đắk R'lấp.

ADQuảng cáo
img_5644(1).jpg
Đại diện ABIC trao quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho gia đình ông Hồ Thanh Tùng, thôn 5, xã Hưng Bình (Đắk R’lấp)

Ông Hồ Thanh Tùng, thôn 5, xã Hưng Bình và ông Trần Văn Khiêm, thôn Quảng Phước, xã Đạo Nghĩa (Đắk R’lấp) vay vốn tại Agribank, có tham gia bảo hiểm bảo an tín dụng nhưng không may qua đời. Công ty ABIC đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho gia đình ông Tùng  số tiền hơn 105 triệu đồng và gia đình ông Khiêm, số tiền hơn 74,1 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng, quyền lợi lãi vay và hỗ trợ mai táng phí.

ADQuảng cáo
img_5643(1).jpg
Chia buồn và trao quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho gia đình ông Trần Văn Kiêm, thôn Quảng Phước, xã Đạo Nghĩa (Đắk R’lấp)

Được biết, Bảo hiểm bảo an tín dụng là sản phẩm của ABIC dành cho những khách hàng vay vốn tại Agribank. Khi khách hàng gặp rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, công ty bảo hiểm sẽ thay mặt họ chi trả khoản vay cũng như phần lãi phát sinh cho ngân hàng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi trả bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng của Agribank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO