Thời sự

Cháy nhà gỗ ở xã biên giới  Quảng Trực

Y Sơn 26/04/2023 09:26

Sáng 26/4, anh Điểu Linh, Trưởng bon Bu Sop, xã Quảng Trực (Tuy Đức) cho biết, khoảng 16 giờ chiều qua, trong bon xảy ra vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 1 ngôi nhà gỗ của người dân.

ADQuảng cáo

Ngay khi vụ cháy xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng đã đến hiện trường để khẩn trương khống chế ngọn lửa, cứu hộ cứu nạn.

Tuy nhiên do căn nhà được làm từ các vật liệu dễ cháy như tre, gỗ…nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, trong thời gian ngắn đã thiêu rụi gần như hoàn toàn căn nhà. Ngoài ra, vụ hỏa hoạn còn gây hư hỏng xe công nông, các vật dụng trong gia đình, rất may không có thiệt hại về người. Ước tính thiệt hại khoảng 100 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy được xác định là do chập điện.

img-0334(1).jpg
Hỏa hoạn thiêu rụi gần như hoàn toàn căn nhà gỗ của gia đình chị Thị Dếp

Được biết, căn nhà bị cháy là của gia đình chị Thị Dếp, thuộc diện hộ nghèo trong bon với 8 nhân khẩu, ít đất sản xuất. Do căn nhà bị cháy nên hiện tại gia đình chị đang ở nhờ nhà hàng xóm.

Hiện tại, Ban tự quản bon và gia đình rất mong nhận được sự hỗ trợ từ chính quyền các cấp, các tổ chức, những nhà hảo tâm để gia đình sớm ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà gỗ ở xã biên giới  Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO