Chấm điểm Liverpool vs Man Utd: Varane, Onana quá hay

18/12/2023 10:34

Hàng phòng ngự của Man Utd được chấm điểm cao sau khi cầm hòa Liverpool không bàn thắng.

ADQuảng cáo

Diogo Dalot trở thành tâm điểm trong những phút cuối khi anh phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong 5 giây vì lỗi phản ứng trọng tài. Tuy vậy, Daily Mail vẫn chấm hậu vệ người Bồ Đào Nha điểm 8 - điểm số cao nhất cho một cầu thủ ở trận đấu giữa Liverpool và Man Utd.

Dalot chơi ấn tượng, có nhiều pha ngăn cản Luis Diaz đi bóng cắt ngang vòng cấm địa. Anh cũng khiến Tsimikas gặp khó khăn và không tung ra được nhiều tình huống tạt bóng đáng chú ý. Trong đội hình của Man Utd, các cầu thủ phòng ngự khác cũng nhận được điểm số cao.

Andre Onana được chấm 7,5 điểm với nhiều pha bay người xuất sắc và một số tình huống phát bóng phản công tốt. Raphael Varane cho thấy khả năng chỉ huy hàng thủ ấn tượng. Anh không phải tắc bóng bất cứ lần nào nhưng gây ra nhiều khó khăn cho các tiền đạo Liverpool. Varane nhận 7,5 điểm. Evans và Shaw thi đấu tập trung và được chấm 7 điểm.

Tiền vệ được chấm cao nhất bên phía Man Utd là Kobbie Mainoo. Ngôi sao 18 tuổi chơi tròn vai, cho thấy sự tự tin đáng kinh ngạc và nhận 7 điểm. Amrabat, Antony và McTomminay nhận 6,5 điểm. Garnacho và Hojlund không để lại dấu ấn, chấp nhận với điểm số 6,5.

Diogo Dalot được chấm điểm cao nhất.

Diogo Dalot được chấm điểm cao nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Trái ngược với hàng thủ Man Utd chính là hàng công Liverpool. Darwin Nunez nhận 5 điểm - điểm số thấp nhất. Anh chơi mờ nhạt và liên tục xử lý bóng hỏng. Salah có 7 điểm nhờ nỗ lực kiến tạo cho đồng đội. Luis Diaz bị Dalot "khoá chặt" và chỉ nhận 6 điểm.

Gravenberch, Szoboszlai, Wataru Endo lần lượt được chấm 6 - 5,5 và 5,5 điểm. Họ thi đấu mờ nhạt và không thể tạo ra khác biệt trước hàng tiền vệ chắp vá của Man Utd. Konate nhận 6,5 điểm và Van Dijk nhận 6 điểm. Không có nhiều điều để nói về các trung vệ của Liverpool bởi sức tấn công của Man Utd quá yếu.

Alexander-Arnold nhận 7,5 điểm - cao nhất bên phía Liverpool. Anh đóng góp nhiều cho lối chơi chung. Bên cánh đối diện, hậu vệ trái Tsimikas nhận 6,5 điểm - bằng với thủ môn Alisson Becker.

Trong một trận đấu cho thấy khả năng sắp xếp nhân sự tốt, Erik ten Hag được chấm 8 điểm. HLV Klopp thay người nhưng không mang đến hiệu quả nên chỉ nhận 6 điểm.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/cham-diem-liverpool-vs-man-utd-varane-onana-qua-hay-ar841618.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấm điểm Liverpool vs Man Utd: Varane, Onana quá hay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO