Cán bộ công an trao trả hơn 20 triệu đồng cho người đánh rơi tại Lâm Đồng

MAI VĂN BẢO - KHÁNH PHÚC| 04/10/2024 19:12

Ngay sau khi nhặt được tiền, ba cán bộ công an công tác tại tỉnh Lâm Đồng đã liên hệ với cơ quan chức năng trình báo vụ việc và nhờ hỗ trợ xác minh tìm người đánh rơi để trao trả.

Bà Nhiệm, người đánh rơi hơn 20 triệu đồng vui mừng nhận lại số tiền từ cán bộ công an.
Bà Nhiệm, người đánh rơi hơn 20 triệu đồng vui mừng nhận lại số tiền từ cán bộ công an.

Chiều 4/10, Công an xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa phối hợp với ba cán bộ công an thuộc trại giam Đại Bình, Cục C10 Bộ Công an, trao trả 20,5 triệu đồng cho người đánh rơi.

Ngày 2/10, khi đang lưu thông trên Quốc lộ 55, khi đến đoạn thuộc địa bàn xã Lộc Nam, ba đại úy công an thuộc trại giam Đại Bình, gồm Lại Đức Thiện, Nguyễn Trung Cường và Hoàng Thanh Ngọc nhặt được bọc ni-lông. Khi kiểm tra, phát hiện bên trong có 20,5 triệu đồng và một số giấy tờ.

Ngay sau khi nhặt được, ba cán bộ công an liên hệ với Công an xã Lộc Nam trình báo vụ việc và nhờ hỗ trợ xác minh người đánh rơi. Qua xác minh, cơ quan công an xác định người đánh rơi số tiền trên là bà Kim Thị Bích Nhiệm (54 tuổi, ngụ tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

Nhận lại tài sản, bà Nhiệm vui mừng gửi lời cảm ơn đến các cán bộ công an thuộc trại giam Đại Bình và Công an xã Lộc Nam.

Theo nhandan.vn
https://nhandan.vn/can-bo-cong-an-trao-tra-hon-20-trieu-dong-cho-nguoi-danh-roi-tai-lam-dong-post834894.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ công an trao trả hơn 20 triệu đồng cho người đánh rơi tại Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO