Cách nhuộm da nâu từ A đến Z cho nàng quyến rũ ngày hè

15/09/2021 00:00

Da trắng hồng từng là niềm ao ước của rất rất nhiều cô gái, thế nhưng giờ đây niềm ao ước đó dường như đã lỗi thời bởi làn da nâu đầy cá tính và quyến rũ đang rộ lên trong các tín đồ làm đẹp và được rất nhiều hot girl, người nổi tiếng hưởng ứng.

ADQuảng cáo

Đã qua rồi cái thời những cô gái da trắng tuyết, môi son đỏ đầy vẻ nữ tính nữa. Những năm gần đây, sự phủ sóng hình ảnh các cô nàng da nâu cá tính, đẹp cuốn hút đã làm bùng nỏ trào lưu nhuộm da nâu trên toàn cầu.Với người châu Âu và châu Mỹ, nhuộm da không phải là điều xa lạ khi xu hướng làm đẹp của họ hướng tới vẻ đẹp khoẻ khoắn, và khẳng định cá tính của riêng mình.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZNhưng với các bạn nữ châu Á thì khái niệm này còn khá mới sau nhiều năm mốt da trắng thông trị làng làm đẹp. Nhưng giờ đây xu hướng nhuộm da nâu trở nên phổ biến hơn điển hình là các Hot Girl đã chuyển qua trang điểm da nâu với đôi môi dày căng mộng đầy quyến rũ.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZVậy nhuộm nâu da là gì? Các bước tiến hành nhuộm nâu da tại nhà và sử dụng sản phẩm nào để làm nâu da, cùng xem nhé.

Nhuộm nâu da là gì?

Nhuộm nâu da là quá trình làm da trở nên tối màu hơn dưới tác động của tia cực tím hoặc từ nhân tạo như mỹ phẩm, nhuộm da....Mốt này khởi nguồn từ châu Âu, khi các cô gái có nước da trắng ngần đã quyết định thay đổi vẻ ngoài của mình bằng một phong cách mới mẻ, cá tính hơn thay cho làn da trắng nhợt nhạt, tái xanh của mình.

3 cách nhuộm nâu da phổ biến

1. Tắm nắngPhương pháp này là thực hiện phơi mình dưới ánh nắng mặt trời. Các tia UV của ánh nắng sẽ kích thích làn da sản xuất melaninkhiến da bắt đầu tối màu hơn và trở thành một làn da nâu như mong muốn.Cách này có ưu điểm là ít tốn kém nhưng dễ làm khô da và lão hoá làn da. Bên cạnh đó màu da nâu sẽ không đồng đều trên cơ thể của bạn.2. Giường nhuộm da (tanning bed)Đây là phương pháp được rất nhiều tín đồ làm đẹp châu Âu sử dụng trước đây vì tác dụng ngay sau lần đầu tiên và làn da nâu đều màu, giữ được thời gian lâu.Để thực hiện bạn sẽ chui vô
ADQuảng cáo
một chiếc giường có gắn đèn huỳnh quang chứa hỗn hợp phosphor nhằm mô phổng các tia cực tím gần giống với ánh nắng mặt trời.Tuy nhiên, ngoài vấn đề đắt đỏ thì phương pháp này lại mang đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn về khả năng gây ung thư nên còn gặp nhiều tranh cãi. Ở thời điểm hiện tại phương pháp này không còn phổ biến như trước nữa.3. Kem làm nâu daThường là dạng kem, có thể tự làm tại nhà và rất an toàn, không gây hại cho da.Các loại kem làm nâu da thường chứa DHA (dihydroxyaxetone), một loại đường đơn có trong cây mía có khả năng là phản ứng với các tế bào da ở tầng biểu bì, làm thay đổi sắc tố da trong thời gian ngắn mà không cần sự tác động của tia UV.Thế nhưng cách này có điểm yếu là dễ loang lỗ, không đều màu và thường 10 ngày bạn phải nhuộm lại. Tuy nhiên, đây là phương pháp làm nâu da lành tính được ưa chuộng nhất.

Cách sử dụng kem nhuộm nâu da

Bước 1: Loại bỏ phần lông dày tại phần mà bạn muốn nhuộm da bằng cách cạo hoặc waxing.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZBước 2: Tẩy tế bào chết cho da, tẩy kĩ những phần da khô ráp như đầu gối, khuỷu tay rồi tắm sạch lại với nước.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZBước 3: Lau khô cơ thể, điều này là rất quan trọng nhé các nàng.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZBước 4: Cho lượng sản phẩm ra lòng bàn tay đã được đeo găng tay cao su cẩn thận, thoa đều lên da theo chuyển động tròn.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZBôi kem làm nâu da lên toàn bộ cơ thể, bắt đầu từ mắt cá chân và tiến dần về phía thân người, điều này sẽ đem lại cho bạn làn da nâu tự nhiên.Bước 5: Sau khi thoa, bạn đợi cho đủ thời gian ghi trên bao bì sản phẩm là hoàn tất.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZNhư vậy là bạn đã có một làn da nâu cực kỳ ưng ý rồi đấy.Da trắng sáng xưa rồi, da nâu mới là mốt của thời đại và đây là cách nhuộm da nâu từ A đến ZBạn sẽ quan tâm:>>>4 kiểu trang điểm được con gái Việt diện nhiều nhất, nhìn thì đơn giản nhưng xinh cực kỳ
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách nhuộm da nâu từ A đến Z cho nàng quyến rũ ngày hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO