Thời sự trong tỉnh

Các tổ chức tôn giáo thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Đắk Nông

Cao Biên 13/01/2023 16:42

Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão năm 2023, sáng 13/1, Giáo xứ Gia Nghĩa, Giáo xứ Quảng Phú và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Đắk Nông, đến thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Đắk Nông. Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đón tiếp đoàn.

ADQuảng cáo
13-1-giao-su-gn-tq.jpg

Đại diện Giáo xứ Gia Nghĩa chúc mừng năm mới Tỉnh ủy Đắk Nông

Các vị chức sắc tôn giáo đã gửi lời chúc mừng năm mới an lành, hạnh phúc đến lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông, đồng thời cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy đã quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ các hoạt động tôn giáo trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy trong những năm tiếp theo.

13-1-ub-doan-ket-cong-giao-1.jpg

Đại diện Ủy ban Đoàn kết Công giáo Đắk Nông chúc mừng năm mới Tỉnh ủy Đắk Nông

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy Đắk Nông, Đồng chí Điểu K’Ré, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các vị chức sắc tôn giáo đã quan tâm đến thăm Tỉnh ủy, đồng thời, đồng chí cũng đã thông báo một số chính sách phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và những kết quả đạt được trong năm qua.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các chức sắc, bà con giáo dân tiếp tục xây đắp tình đoàn kết, hăng say lao động sản xuất, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc, bà con giáo dân một năm mới an lành, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các tổ chức tôn giáo thăm và chúc Tết Tỉnh ủy Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO