Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc Tết UBND tỉnh Đắk Nông

Nguyễn Hiền| 24/01/2022 14:44

Sáng 24/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đã tiếp Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Tòa Giám mục Ban Mê Thuột, Chùa Pháp Hoa đến thăm, chúc Tết UBND tỉnh nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Đại diện các tổ chức tôn giáo bày tỏ sự trân trọng sâu sắc tới Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ giáo dân, chức sắc, chức việc trong mọi hoạt động tôn giáo; đồng thời chúc mừng những thành quả phát triển kinh tế-xã hội mà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân tỉnh đạt được trong năm 2021, nhất là các hoạt động an sinh xã hội và phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đánh giá cao sự đóng góp của các chức sắc tôn  giáo

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, các tổ chức tôn giaó gửi lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn tỉnh Đắk Nông tiếp tục đạt được những thành tựu quan trọng, ngày càng phát triển vũng mạnh hơn trong năm mới.

Chùa Pháp hoa tặng hoa, chúc mừng năm mới UBND tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh cảm ơn những tình cảm và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp của các tổ chức tôn giáo và thông tin nhanh những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2021, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của chức sắc, giáo dân trên địa bàn. Trong thời gian tới, các tổ chức tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống “sống tốt đời đẹp đạo”, tích cực tham gia các phong trào yêu nước, góp phần chung tay xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng giàu đẹp.

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh tặng hoa, chúc mừng năm mới UBND tỉnh

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các tổ chức tôn giáo, bà con giáo dân đón một năm mới an lành, hạnh phúc, tiếp tục cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Tòa Giám mục Ban Mê Thuột tặng hoa, chúc mừng UBND tỉnh nhân dịp năm mới

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng lịch năm mới cho các đoàn đến thăm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc Tết UBND tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO