Các loại sữa đậu nành Vinasoy, giá bán và đặc điểm của từng loại

22/08/2019 22:57

Sữa đậu nành là thức uống vô cùng bổ dưỡng và lành mạnh được nhiều người yêu thích. Dưới đây là những loại sữa đậu nành đến từ Vinasoy, thương hiệu được người tiêu dùng tại Việt Nam chọn lựa.

ADQuảng cáo

Vinasoy được biết đến là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo với châm ngôn: “Khỏe bên trong và rạng ngời bên ngoài”. Nhờ vào nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên, sữa đậu nành Vinasoy đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, Vinasoy đã cho ra nhiều loại sữa đậu nành với hương vị và mẫu mã đa dạng cùng giá thành vô cùng phải chăng. Ngay bây giờ đây, hãy cùng mình tìm hiểu những loại sữa đậu nành đến từ Vinasoy nhé.

1Các loại sữa đậu nành Vinasoy

Trên thị trường hiện nay có 2 loại sữa đậu nành Vinasoy được bày bán rộng rãi đó là Vinasoy nguyên chất và Vinasoy mè đen.Hai dòng sản phẩm này có giá bán gần như tương đương với nhau. Sữa đậu nành Vinasoy nguyên chất sẽ có giá dao động khoảng 28.000/ lốc 6 hộp, còn Vinasoy hương vị mè đen sẽ nằm trong mức giá tầm 30.000/ lốc 6 hộp.
ADQuảng cáo

2Đặc điểm của mỗi loại sữa đậu nành Vinasoy

Sữa đậu nành Vinasoy nguyên chấtSữa đậu nành Vinasoy nguyên chất với 100% hạt đậu nành được chọn lọc kĩ lưỡng, không sử dụng chất bảo quản hay chất biến đổi gen.Bên cạnh đó, dòng dản phẩm này còn chứa hàm lượng isoflavones vô cùng dồi dào, giúp cân bằng nội tiết tố và chống oxy hóa hiệu quả, mang đến cho bạn làn da mịn màng cùng dáng vóc cân đối như ý.Sản phẩm này rất thích hợp cho các bé từ 4 tuổi trở lên, người lớn tuổi và thanh thiếu niên. Với thiết kế nhỏ gọn cùng ống hút đi kèm, bạn có thể mang theo bên người trong những chuyến picnic, đi chơi xa cùng gia đình và bạn bè.Sữa đậu nành mè đen VinasoySữa đậu nành Vinasoy mè đen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt mè đen và đậu nành, mang đến hàm lượng chất đạm dồi dào cùng những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này có chứa lượng protein giàu có, giúp cơ thể phòng tránh các bệnh về tim mạch.Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là hương vị thơm ngon cùng công thức tối ưu giàu hàm lượng isoflavones và protein tự nhiên giúp ngăn ngừa lão hóa da, phòng chống béo phì, mang đến vóc dáng cân đối và làn da trẻ đẹp rạng ngời.Với hương vị thơm ngon từ những hạt đậu nành nguyên chất, sữa đậu nành Vinasoy không chỉ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe mà nó còn mang đến cho bạn làn da cùng vóc dáng cân đối như mơ ước. Hy vọng qua những thông tin mà mình đã chia sẻ có thể giúp bạn chọn được mùi hương mà mình yêu thích nhé.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các loại sữa đậu nành Vinasoy, giá bán và đặc điểm của từng loại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO