Các đoàn thể thao hài lòng với làng vận động viên SEA Games 32

Trần Dũng| 30/04/2023 16:50

Trong mỗi căn phòng được trang bị các vật dụng thiết yếu và cơ bản như điều hòa, bình nóng lạnh, mạng Internet, bên cạnh đó làng vận động viên còn các dịch vụ khác như giặt là, giải trí...

ADQuảng cáo
Cac doan the thao hai long voi lang van dong vien SEA Games 32 hinh anh 1Làng SEA Games chỉ chứa khoảng 32% trong tổng số 11.000 thành viên. Những người còn lại sẽ lưu trú ở Kep, Kampot, Siem Reap và Sihanoukville. Ảnh: Minh Quyết/TTXVN

Được xây dựng ngay bên cạnh sân vận động Morodok Techo, trải dài trên khu đất rộng 8ha, làng vận động viên SEA Games 32 còn có tên gọi khác là WorldBridge Sport Village theo tên của chủ đầu tư.

Làng vận động viên WorldBridge Sport Village được xây mới hoàn toàn, chính thức khởi công vào năm 2020 và khai trương vào đầu tháng 4 vừa qua.

Đây là nơi sinh hoạt và lưu trú của các vận động viên, huấn luyện viên, trưởng đoàn thể thao của các nước tham dự SEA Games 32.

Trong mỗi căn phòng được trang bị các vật dụng thiết yếu và cơ bản như điều hòa, bình nóng lạnh, mạng Internet, bên cạnh đó làng còn các dịch vụ khác như giặt là, giải trí để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của các vận động viên, huấn luyện viên và các lãnh đội.

ADQuảng cáo

Các khu nhà ăn rộng lớn cho phép hàng nghìn vận động viên có thể sử dụng cùng một lúc, với thực đơn đa dạng, bao gồm các món nóng, món nướng, thực phẩm ngũ cốc, rau, tráng miệng…  

Cho đến thời điểm hiện tại, làng vận động viên đã đón nhiều đoàn thể thao lưu trú từ ngày 25/4 do có nhiều môn đã bắt đầu thi đấu. 

Ông Syed Zainal, thành viên đoàn thể thao Malaysia, cho biết: “Điều kiện vật chất ở làng thể thao khá ổn, nhưng tôi nghĩ trong thời gian tới khi các vận động viên nhiều hơn, ban tổ chức cần phải cải thiện một số điều kiện khác.”

Trong khi đó, vận động viên người Indonesia Arwan Bintang chia sẻ: “Tôi thích làng vận động viên, dù đây mới là lần đầu tổ chức nhưng Campuchia đã chuẩn bị kỹ lưỡng và cho thấy sự chu đáo của họ. Tôi thấy các phòng ngủ rất rộng, phù hợp với tôi cũng như các đồng đội để nghỉ ngơi.”

Với các thành viên không ở làng vận động viên tại SEA Games 32, Ban tổ chức sẽ sắp xếp ở tại các khách sạn 4 sao trở lên gần địa điểm thi đấu.

ADQuảng cáo
Theo www.vietnamplus.vn
https://www.vietnamplus.vn/cac-doan-the-thao-hai-long-voi-lang-van-dong-vien-sea-games-32/860127.vnp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các đoàn thể thao hài lòng với làng vận động viên SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO