Cà chua đem đi đông đá nguyên trái, dùng thử mà hiệu quả bất ngờ

13/06/2022 12:00

Ít ai biết cà chua đông đá nguyên trái có tác dụng gì. Cùng Bách hóa XANH biến trái cà chua thành “trợ thủ đắc lực” trong chu trình làm đẹp của các bạn nhé!

ADQuảng cáo

Cà Chua thuộc loại rau ăn quả, có vị chua và là một loại thực phẩm bổ dưỡng thường xuyên “góp mặt” vào bàn ăn của người Việt Nam. Nhờ các chất dinh dưỡng của loại quả này, không chỉ tốt cho sức khỏe và còn được sử dụng để chăm sóc làn da của chị em phụ nữ.Với thành phần giàu các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, vitamin A, vitamin K, Canxi…, Cà chua hỗ trợ giúp dưỡng sáng da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường; hạn chế tối đa tổn hại từ tia cực tím, một trong những nguyên nhân gây ra các nếp nhăn cho làn da. Thành phần vitamin C trong cà chua giúp kích thích da sản sinh collagenelastin, duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da.

1 Nguyên liệu chuẩn bị

  • Một đến hai quả cà chua tươi, chín.
Nguyên liệu đơn giản
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
Nguyên liệu đơn giảnMẹo: Cách chọn cà chua tươi ngon, chín.
- Khi lựa chọn cà chua tươi ngon, tránh gặp phải cà chua Trung Quốc thì bạn hãy nhìn kích thước cà chua Việt Nam thường nhỏ không đều, có cuống, hình dáng thon dài và khi cầm thì chắc tay.

2 Cách thực hiện

Bước 1 Rửa sạch cà chuaBước 2 Đem cà chua vào tủ lạnh cho tới khi cà chua đông cứng.Bước 3 Cắt đôi cà chua ra.Cách bước thực hiện dễ dàngCách bước thực hiện dễ dàng

3 Cách sử dụng và lưu ý

Cách sử dụngBước 1 Rửa mặtRửa mặtRửa mặtTrước khi thoa cà chua thì rửa sạch mặt bằng nước ấm sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông và hấp thụ chất tốt hơn.Bước 2 Thoa cà chuaThoa cà chuaThoa cà chuaDùng mỗi nửa của trái cà chua lăn đều trên mặt, mát xa nhẹ nhàng rồi thư giãn trong khoảng 10-15 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da.Bước 3 Rửa lại mặtRửa lại mặtRửa lại mặtSau đó, rửa mặt và mát xa nhẹ nhàng bằng nước ấm rồi rửa lại một lần nữa bằng nước lạnh sẽ giúp da se khít lỗ chân lông.Bước 4 Tiếp tục chăm sóc da theo chu trình của bạn.Lưu ý:
- Cách này nên sử dụng vào buổi tối là tốt nhất.
- Mỗi tuần từ 2-3 lần kiên trì trong 1 tháng là chúng ta sẽ thấy có sự cải thiện rõ rệt: da trắng hồng do máu tuần hoàn tốt, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
- Nếu da của bạn yếu, dễ mẫn cảm, không nên dùng cách này nhé.
Với cách làm đơn giản, chỉ đem cà chua đông đá nguyên trái mà hiệu quả bất ngờ quá chị em nhỉ? Các chị em mình hãy nhanh tay thực hiện ngay cách làm mà Báo Đắk Nông chỉ đây để cải thiện làn da trở nên trắng hồng, mịn màng và se khít lỗ chân lông nha.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà chua đem đi đông đá nguyên trái, dùng thử mà hiệu quả bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO