Thể thao 360

Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32

Hồng An 11/05/2023 21:30

Chiến thắng dễ trước Campuchia ở loạt trận cuối bảng B tối 11/5 giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32 với thành tích thuyết phục.

ADQuảng cáo
VIỆT NAM vs CAMPUCHIA | Bảng B bóng chuyền nữ SEA Games 32

Việc chỉ phải gặp một Campuchia bị đánh giá rất thấp giúp các cô gái Việt Nam có trận đấu dễ dàng. Chỉ trong chưa đầy một giờ đồng hồ, các cô gái Việt Nam đánh bại đối thủ Campuchia 3-0 với tỷ số các set là 25-7, 25-7 và 25-5.

ADQuảng cáo

Đây chỉ mới là lần đầu tiên bóng chuyền nữ Campuchia góp mặt ở SEA Games. Chính vì thế không khó hiểu khi họ có sự chênh lệch trình độ lớn với tuyển nữ Việt Nam, những người đang có phong độ cao sau khi vừa vô địch cấp CLB châu Á. Ở trận đấu này, Việt Nam cũng đưa ra nhiều phương án thử nghiệm và xoay tua đội hình.

znews.jpg
Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện phong độ cao

Đội tuyển nữ Việt Nam khép lại vòng bảng với 3 trận toàn thắng cùng ngôi nhất bảng B. Trước đó, Việt Nam cũng thắng dễ Philippines và Singapore với cùng tỷ số 3-0. Tại bảng đấu này, Philippines đã vượt qua Singapore để đứng thứ hai, qua đó giành vé còn lại vào bán kết.

Ở bảng A, Thái Lan không khó để chiếm ngôi đầu với 3 trận toàn thắng cũng giống như Việt Nam. Tuyển Indonesia xếp nhì với hai chiến thắng và một trận thua. Thanh Thúy cùng các đồng đội sẽ gặp Indonesia ở trận bán kết diễn ra vào ngày 13/5. Đây sẽ là trận đấu không dễ với Việt Nam vì Indonesia đã giành HCĐ SEA Games năm ngoái. Ở cặp đấu còn lại, Thái Lan sẽ gặp Philippines.

ADQuảng cáo
Theo zingnews.vn
https://zingnews.vn/bong-chuyen-nu-viet-nam-vao-ban-ket-sea-games-32-post1429685.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng chuyền nữ Việt Nam vào bán kết SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO