Bồn cầu thông minh là gì? Có khác so với bồn cầu truyền thống

11/05/2021 16:07

Hiện nay, bồn cầu thông minh đã trở nên rất phổ biến ở nhiều nơi trên giới, đặc biệt là Nhật Bản. Vậy bồn cầu thông minh là gì? Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thống như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây của Bách hóa XANH nhé!

ADQuảng cáo

Với sự bùng nổ của nền công nghệ 4.0 và nhu cầu sử dụng những sản phẩm nhiều tiện ích, hiện đại của người dùng đã tạo điều kiện cho sự phát triển của bồn cầu thông minh. Nhưng bạn có biết bồn cầu thông minh là gì và ưu điểm của nó có khác gì so với bồn cầu truyền thống không? Tham khảo bài viết dưới đây của Báo Đắk Nông để hiểu rõ về điều này nhé!

1Bồn cầu thông minh là gì?

Bồn cầu thông minh là gì?Bồn cầu thông minh trang bị hệ thống cảm biếnBồn cầu thông minh là sản phẩm được đặt trong nhà vệ sinh, phòng tắm có tích hợp các công nghệ tiên tiến với thiết kế hiện đại, đem đến nhiều tính năng tiện ích như xả nước tự động, sấy khô, sưởi ấm,...đảm bảo sức khỏe cho người dùng và thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, sản phẩm còn có khả năng tương tác và kết nối với người dùng thông qua các chế độ cảm biến.Tham khảo thêm:Ngày Toilet Thế giới là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩaĐây là sản phẩm nổi tiếng tại Nhật và được nhiều người trên thế giới tin dùng vì đem lại sự thoải mái và sạch sẽ khi sử dụng khi có chức năng tự rửa mà không cần dùng giấy. Bạn có thể tìm thấy nó ở khắp nơi từ hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng cho đến các ga tàu điện ngầm.

2Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thống

Vì là sản phẩm có công nghệ tiên tiến nên bồn cầu thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bồn cầu truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm của bồn cầu thông minh:Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thốngVòi xịt tự động của bồn cầu thông minhVệ sinh tự động: Được lắp đặt vòi xịt tự động có thể điều chỉnh theo ý muốn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn. Cùng với đó là tính năng sấy khô bảo đảm vùng tiếp xúc không bị ướt đem đến cảm giác khô thoáng, tiết kiệm giấy vệ sinh và tránh được các bệnh ngoài da.Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thốngBồn cầu thông minh phù hợp với mọi người dùngPhù hợp cho trẻ em, người già và người khuyết tật: Với bồn cầu thông minh, họ có thể tự vệ sinh thông qua các nút bấm và hệ thống vòi xịt một cách dễ dàng mà không cần nhờ sự hỗ trợ của người khác. Thêm vào đó, hệ thống cảm biến đóng mở
ADQuảng cáo
giúp mở nắp bồn cầu mà không cần phải dùng tay.Tiết kiệm nước: Nhờ vào hệ thống xả chân không với mực nước quy định mà lượng nước xả ra sau mỗi lần vệ sinh được giảm đi rất nhiều so với bồn cầu truyền thống.Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thốngBồn cầu thông minh hỗ trợ kết nối InternetKết nối Internet: Hỗ trợ kết nối Internet giúp người dùng có thể nghe nhạc thông qua điện thoại, một số sản phẩm còn có tích hợp trợ lý ảo để điều khiển như Amazon Alexa.Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thốngBồn cầu thông minh có thiết kế nhỏ gọnTiết kiệm không gian: Bồn cầu thông minh có thiết kế nhỏ gọn đem đến không gian nhà vệ sinh rộng rãi, là lựa chọn tuyệt vời cho những nơi có diện tích nhỏ. Bể chứa nước được tối giản hóa và nhỏ hơn nhiều so với bồn cầu truyền thống. Ngoài ra, các nút bấm cũng có thể gắn lên tường hoặc bên hông bồn cầu.Ưu điểm của bồn cầu thông minh so với bồn cầu truyền thốngBồn cầu thông minh có gắn nắp sưởi ấmSưởi ấm: Vào những ngày đông, bồn cầu truyền thống thường tỏa ra hơi lạnh do ảnh hưởng bởi nhiệt độ và làm cho nhiều người ngại sử dụng. Nhưng bồn cầu thông minh có nắp tự sưởi ấm giúp điều hòa nhiệt độ và làm ấm bề mặt bồn cầu đem đến sự thoải mái cho người dùng.Khử mùi: Với bồn cầu truyền thống, sau mỗi lần đi vệ sinh bạn đều phải tốn thời gian cho việc khử khuẩn, xịt phòng, dọn dẹp để không gian được sạch sẽ, không ám mùi. Nhưng tính năng khử mùi của bồn cầu thông minh đã giúp cho việc này trở nên nhanh gọn hơn và còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.Có thể bạn quan tâm:>>Vệ sinh bồn cầu và nhà tắm cực nhanh với những hỗn hợp này>>Cách sử dụng nước tẩy bồn cầu an toàn>>10 đồ dùng thông minh dành cho nhà tắm tiện ích cho mọi gia đình
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bồn cầu thông minh là gì? Có khác so với bồn cầu truyền thống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO