Bỏ túi cách vệ sinh nồi chiên không dầu cực nhanh với nước rửa chén và cà phê

20/05/2023 10:00

Bỏ túi cách vệ sinh nồi chiên không dầu cực nhanh với nước rửa chén và cà phê cực bổ ích, hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay nha.

ADQuảng cáo

Sau khi dùng nồi chiên không dầu thì việc vệ sinh nồi là một điều khiến nhiều bạn phải đau đầu vì không biết nên làm thế nào. Các bạn hãy yên tâm, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn vệ sinh nồi chiên không dầu thật sạch nha.

1Vật dụng cần chuẩn bị

Vật dụng cần chuẩn bịVật dụng cần chuẩn bị
  • 1 miếng bọt biển
  • 1 khăn sợi lông mềm
  • Nước rửa chén
  • Xác cà phê
  • 1 túi lọc rác dùng cho bồn rửa chén

2Cách thực hiện

Cách thực hiệnCách thực hiệnBước 1 Sau khi sử dụng nồi chiên, các bạn ngâm nồi trong nước khoảng 1 tiếng.Bước 2 Các bạn
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
sử dụng túi lọc rác để bọc lại bồn rửa chén để hạn chế việc tắc bồn rửa do xác cà phê.Bước 3 Sau khi ngâm nồi được 1 tiếng, tiếp theo các bạn bỏ xác cà phê và nước rửa chén vào nồi rồi dùng miếng bọt biển để chà sạch vết bẩn trong nồi nhé.Bước 4 Sau khi chà sạch vết bẩn, các bạn rửa nồi lại thật sạch với nước.Bước 5 Cuối cùng, các bạn dùng khăn lông mềm lau lại nồi nhé.Dùng khăn lông mềm lau lại nồi sau khi vệ sinhDùng khăn lông mềm lau lại nồi sau khi vệ sinh

3Kết quả

Sử dụng xác cà phê để vệ sinh nồi chiên không dầu vô cùng hiệu quả. Xác cà phê vừa có hương thơm vừa không sợ làm trầy nồi trong quá trình vệ sinh nên các bạn hãy yên tâm khi áp dụng cách này nhé.Nồi sau khi được vệ sinh sẽ vô cùng sạch và mới, những vết dầu mỡ bám trên nồi sẽ được xóa sạch hoàn toàn. Nếu nhà bạn có xác cà phê thì hãy áp dụng cách này để vệ sinh nồi chiên không dầu nhé.
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi cách vệ sinh nồi chiên không dầu cực nhanh với nước rửa chén và cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO