Bỏ túi 6 ý tưởng thú vị để chiều lòng chị em nhân ngày 8/3

Kiên Trung| 07/03/2024 08:55

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới đây, phái mạnh hãy dành cho nửa kia của mình những bất ngờ thú vị. Tham khảo ngay 6 ý tưởng thú vị để chiều lòng chị em ngay dưới đây.

ADQuảng cáo

Cùng nàng xem, phim "tại gia" để chiều lòng các chị em

Netflix and chill là gì? Hãy cẩn thận với những lời mời

Ngày 8/3 này, bạn hãy cùng nàng xem những bộ phim yêu thích của cả hai ngay tại nhà. Bạn và nàng sẽ có không gian riêng tư dành cho nhau mà không sợ ai quấy rầy. Bạn có thế trổ tài trang trí nhà với những bông hoa, bong bóng để tạo ấn tượng cho nàng.

Với những anh chàng khéo tay thì có thể chế biến những món ăn ngon để cả hai cùng thưởng thức. Còn nếu không, bạn có thể đặt đồ ăn về để cả hai cùng vừa ăn vừa xem phim.

Tặng bạn gái buổi spa tại nhà là ý tưởng độc đáo để chiều lòng

Hoa hậu Trần Quỳnh

Quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo là tặng bạn gái một buổi spa thư giãn ngay tại tổ ấm của cả hai. Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, một buổi chăm sóc da tại nhà không chỉ là một món quà thiết thực mà còn là cách tuyệt vời để bày tỏ tình cảm đặc biệt đối với người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Các bạn nam có thể tham khảo các phương pháp massage đơn giản cũng như những liệu pháp chăm sóc cơ bản như đắp mặt nạ, gội đầu và các biện pháp khác để chuẩn bị sẵn sàng phục vụ "khách hàng đặc biệt" của mình. Bạn cũng có thể tạo thêm không khí thoải mái bằng cách đặt những món ăn nhẹ hoặc nước uống, giúp tạo ra một trải nghiệm spa trị liệu toàn diện từ A đến Z cho bạn gái của mình.

Tham giá các hoạt động workshop

Tham gia chuỗi workshop “Hành trình di sản”, đón Giáng sinh tại 282 Factory

Cùng nàng tham gia vào một buổi workshop, có thể là làm gốm, vẽ tranh, hoặc thậm chí làm nến, là một ý tưởng hay dành cho bạn. Khi đắm mình vào những trải nghiệm này, cả hai sẽ tạm quên đi những vất vả ngày thường, cùng nhau thư giãn, tận hưởng giây phút bên nhau. Việc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như vẽ tranh không chỉ là cơ hội để khám phá và phát triển bản thân, mà còn là dịp để bạn rèn luyện kỹ năng mới.

Bên cạnh vẽ tranh, các hoạt động sáng tạo khác như làm gốm, làm nến cũng mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tạo cơ hội cho cặp đôi kết nối, thấu hiểu và tôn trọng nhau hơn. Điều này không chỉ là một cách tuyệt vời để trải nghiệm nghệ thuật mà còn là dịp để cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ.

Để chiều lòng các chị em bằng 1 bữa nấu ăn ngon

30 mâm cơm ngon tới mức ai cũng phải nhanh chân về nhà bên gia đình
ADQuảng cáo

Nếu bạn là một anh chàng yêu thích nấu nướng thì hãy vào bếp trổ tài nấu cho nàng những món ngon nhân ngày 8/3 này nhé! Bạn có thể nấu những món ăn nàng thích hoặc có thể sáng tạo nhiều món ăn mới để tạo ấn tượng cho nàng.

Với những bạn không giỏi nấu nướng thì cũng đừng lo lắng nhé! Bạn có thể đặt vô vàn món ăn ngon trên các app đặt đồ ăn. Cách này sẽ giúp các đấng mày râu có thể tự tin hơn trong việc chuẩn bị những bữa ăn ngon miệng cho nàng mà không tốn quá nhiều công sức.

Tặng các chị em những lời chúc ngọt ngào

Một lời Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ cũng đã là món quà tinh thần tuyệt vời và ý nghĩa. Bạn có thể dùng một câu chuyện nhỏ hoặc một câu chuyện cười để giới thiệu về Ngày 8/3, sau đó bày tỏ cảm xúc của mình. Điều này đôi khi lại khiến cho người nghe ấn tượng và ghi nhớ.

Tặng quà cho các chị em vào ngày 8/3

Quà tặng: Gợi ý 50+ món quà ý nghĩa, phù hợp cho từng dịp

Quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho những người phụ nữ mà ta yêu thương. Những món quà nhỏ thay lời cảm ơn, bày tỏ sự quan tâm sâu sắc, tình cảm chân thành dành cho “nửa thế giới còn lại”. Một món quà không cần quá giá trị về vật chất nhưng đong đầy sự yêu thương, chân thành sẽ là điều ý nghĩa nhất đối với cả người tặng lẫn người nhận.

Một vài món quà mùng 8/3 mà nàng nào cũng thích

Các loại mỹ phẩm

Hóa mỹ phẩm là gì? Công dụng và ưu nhược điểm của hóa mỹ phẩm

Mỹ phẩm chưa bao giờ là món đồ thừa với phụ nữ. Nếu bạn lo không mua được đúng loại phù hợp với người nhận thì hãy chọn mua những thứ dễ dùng nhất và không kén loại da như kem chống nắng, nước hoa, xịt khoáng, son…

Váy vóc, quần áo

Không có người phụ nữ nào từ chối món quà này miễn là nó phù hợp với sở thích và dáng người của họ. Nếu là chồng hoặc bạn trai, bạn hoàn toàn đoán được số đo và “gu” thời trang của cô ấy để lựa chọn một chiếc váy hay một chiếc áo phù hợp. Đây cũng là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện sự thấu hiểu người phụ nữ của mình.

Giày dép, túi sách

Thiết kế cửa hàng phụ kiện thời trang - kinh doanh giày dép túi xách

Hầu hết phái nữ đều mong muốn được sở hữu một vẻ ngoài thật xinh đẹp, ấn tượng. Các phụ kiện hữu ích như giày dép, túi xách là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô nàng nào. Tặng cho vợ giày dép, túi xách cũng có nghĩa là bạn luôn mong muốn cô ấy xinh đẹp và tự tin trong mọi hoàn cảnh.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi 6 ý tưởng thú vị để chiều lòng chị em nhân ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO