Bỏ túi 6 món ngon từ đọt su hào thanh ngọt, dễ làm ngay tại nhà

08/11/2023 05:17

Không chỉ mang nhiều chất xơ và dưỡng chất thiết yếu, đọt su hào còn có thể được chế biến thành nhiều món ăn vô cùng thơm ngon, mộc mạc nhưng thật hấp dẫn.

ADQuảng cáo

Đọt su hào là một loại thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu như selen, kali, magie,... Hôm nay, hãy cùng Báo Đắk Nông học … cách chế biến món ăn được làm từ đọt su hào thịt thanh ngọt, dễ làm tại nhà nhé!

1 Ngọn su su xào tỏi

Ngọn su su xào tỏiNgọn su su xào tỏiVới danh sách nguyên liệu dễ tìm và cách chế biến đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng chế biến thành công món ngon su su xào tỏi vô cùng thơm ngon, mang sự hòa quyện tuyệt vời giữa cái giòn ngọt từ ngọn su su, chút nồng nàn của tỏi phi cùng sự đậm đà rất vừa phải của gia vị nêm nếm cùng.

2 Ngọn su su xào thịt heo

Ngọn su su xào thịt heoNgọn su su xào thịt heoKhông phải tốn nhiều thời gian để sơ chế nguyên liệu và nấu nướng, món ngọn su su xào thịt heo vừa có cách chế biến đơn giản, nhanh chóng, vừa đồng thời còn sẽ mang đến cho bạn sự tươi ngon của ngọn su su cùng chút dai mềm, đậm đà của thịt heo, từ đó rất dễ khiến bạn thích mê chỉ ngay từ lần thử đầu tiên.

3 Ngọn su su xào tôm

Ngọn su su xào tômNgọn su su xào tôm
ADQuảng cáo
Cũng là một món ăn đơn giản nhưng chứa nhiều chất dinh dưỡng, ngọn su su xào tôm sẽ giúp bổ sung cho bạn nhiều chất xơ, khoáng chấtvitamin, đồng thời cũng sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình hương vị hòa quyện tuyệt hảo giữa cái dai mềm của thịt tôm cùng sự giòn ngọt, đậm đà từ đọt su hào.

4 Ngọn su su luộc

Ngọn su su luộcNgọn su su luộcKhông cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, món ngọn su su luộc không chỉ mang sự giòn tươi, đậm đà, ăn đã miệng mà đồng thời còn sẽ giúp bạn cân bằng hương vị cho cả bữa cơm của gia đình, đồng thời cũng rất thích hợp để ăn cùng một số các món khác như thịt kho trứng, chả kho, thịt heo luộc,...

5 Ngọn su su xào mực

Ngọn su su xào mựcNgọn su su xào mựcCũng là một món ăn đơn giản và không tốn quá nhiều công sức chế biến, món ngọn su su xào mực là sự hòa quyện tuyệt vời giữa vị giòn ngọt, tươi mát của ngọn su su và chút dai dai, thấm đẫm gia vị từ mực ăn cùng, từ đó giúp bạn cùng các thành viên trong gia đình bổ sung nhiều chất xơ, protein và các dưỡng chất khác.

6 Ngọn su su xào lòng gà

Ngọn su su xào lòng gàNgọn su su xào lòng gàLà một món ăn gia đình tuy độc lạ nhưng không quá khó chế biến, món ngọn su su xào lòng gà hẳn sẽ khiến các thành viên trong nhà bạn phải thích thú bởi hương vị tươi giòn từ ngọn su su cùng chút dai mềm, ngậy bùi và đậm đà gia vị từ lòng gà, nhờ đó cũng giúp cả bữa cơm sẽ trở nên đặc biệt, hấp dẫn hơn.Vậy là Báo Đắk Nông đã chỉ xong cho bạn … công thức làm các món ăn thơm ngon từ đọt su hoàn rồi đó! Còn chần chờ gì mà không vào bếp và trổ tài nấu nướng ngay với gia đình mình bằng các món ăn được làm từ đọt su hào vô cùng thơm ngon, chất lượng này đi nào!
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi 6 món ngon từ đọt su hào thanh ngọt, dễ làm ngay tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO