Bỏ túi 5 quy tắc chăm sóc da trước khi đi du lịch để da luôn rạng rỡ

16/05/2023 01:38

Cùng Bách hóa XANH bỏ túi 5 quy tắc chăm sóc da trước khi đi du lịch để da luôn rạng rỡ, giúp nàng tự tin sải bước nhé.

ADQuảng cáo

Khi chuẩn bị cho chuyến du lịch, chúng ta thường lên kế hoạch về trang phục và lịch trình. Tuy nhiên, cũng đừng quên chăm sóc da của mình. Dưới đây là 5 quy tắc chăm sóc da trước khi đi du lịch mà bạn nên ghi nhớ để giữ gìn vẻ đẹp và sức khỏe của làn da.

1 Hạn chế thay đổi đồ skincare

Hạn chế thay đổi đồ skincareHạn chế thay đổi đồ skincareSử dụng các sản phẩm chăm sóc da không phù hợp có thể gây kích ứng hoặc mụn trên da, làm cho làn da trở nên xấu đi và không rạng rỡ như ban đầu.Vì vậy, trong khoảng 1 tháng trước khi đi du lịch và trong suốt chuyến đi, hãy tránh thay đổi sản phẩm dưỡng da. Bạn nên tiếp tục sử dụng những loại mỹ phẩm hiện có để đảm bảo làn da vẫn giữ được vẻ đẹp và không xảy ra sự cố trong khi bạn đang tận hưởng chuyến đi của mình.

2 Dưỡng ẩm chuyên sâu

Dưỡng ẩm chuyên sâuDưỡng ẩm chuyên sâuBước dưỡng da cơ bản quan trọng nhất để giúp làn da trông khỏe đẹp, căng mịn và sáng bóng là dưỡng ẩm. Vì vậy, trước mỗi chuyến du lịch, hãy tập trung vào việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho làn da.Bạn có thể lựa chọn sử dụng các sản phẩm nhưmặt nạ giấy, mặt nạ ngủ,serum kem dưỡng để giữ cho da được đầy đủ độ ẩm và mềm mại.

3 Dưỡng mắt và dưỡng môi

Dưỡng mắt và dưỡng môiDưỡng mắt và dưỡng môi
ADQuảng cáo
Những người phụ nữ làm việc văn phòng thường phải ngồi làm việc liên tục trong thời gian dài, điều này có thể dẫn đến tình trạng quầng thâm mắt và làm cho bạn trông già hơn so với tuổi thật.Vì vậy, để có một ngoại hình trẻ trung khi đi du lịch, bạn cần tập trung vào việc chăm sóc môi và dưỡng mắt cẩn thận. Về phần môi, nếu môi khô nẻ, bạn sẽ gặp khó khăn khi đánh son và màu son cũng không thể lên được đẹp như ý muốn. Do đó, bạn nên sử dụng các loại mặt nạ ngủ cho môi và son dưỡng để giữ cho môi được cấp ẩm, mềm mại, căng bóng.

4 Tẩy da chết

Tẩy da chếtTẩy da chếtLàn da bị tắc nghẽn bởi tế bào chết sẽ khiến da trông thô ráp, makeup khó bám vào da. Vì vậy, trước khi đi du lịch, bạn nên định kỳ tẩy tế bào chết cho da mỗi tuần.Bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý hoặc hóa học tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Việc loại bỏ tế bào chết cũng giúp da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ sản phẩm dưỡng da.

5 Dưỡng da cơ thể

Dưỡng da cơ thểDưỡng da cơ thểĐể làn da của bạn luôn được khỏe đẹp, bạn không nên quên chăm sóc cả cơ thể. Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da cho cơ thể giúp cải thiện làn da không đều màu, mang lại làn da mịn màng.Bạn có thể sử dụng body lotionkem chống nắng hàng ngày để duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, khi đi du lịch và tiếp xúc với ánh nắng mạnh, việc bảo vệ da cơ thể càng cần thiết hơn.Trên đây là 5 quy tắc chăm sóc da trước khi đi du lịch mà bạn nên lưu ý để có thể sở hữu một làn da rạng rỡ, giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong chuyến du lịch của mình nhé.

Mua toner chất lượng tại Báo Đắk Nông để chăm sóc làn da nhé:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bỏ túi 5 quy tắc chăm sóc da trước khi đi du lịch để da luôn rạng rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO