Thời sự

Bộ trưởng Lê Minh Hoan thăm mô hình nông nghiệp tại Đắk Nông

Lê Phước 11/03/2023 13:09

Sáng 11/3, Đoàn công tác của Bộ NN-PTNT do Bộ trưởng Lê Minh Hoan dẫn đầu đã đến thăm một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tại Đắk Mil, Đoàn  đã đến khảo sát thực địa tại HTX Nông nghiệp Công Bằng Thuận An. Đây là khu vực vùng sản xuất cà phê ứng dụng công nghệ cao của tỉnh Đắk Nông.

a1-cong-bang(1).jpg
Đoàn công tác thăm HTX Nông nghiệp Công Bằng Thuận An

Đại diện HTX Nông nghiệp Công Bằng Thuận An đã giới thiệu với đoàn công tác về tình hình sản xuất, chế biến nông sản và kinh doanh của đơn vị. Ngoài sản phẩm cà phê, doanh nghiệp còn sản xuất, chế biến một số sản phẩm nông nghiệp khác, có giá trị kinh tế.

a2-dakpeur(1).jpg
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ biên phòng ở Đắk Mil

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trạm Kiểm soát Biên phòng Cửa khẩu Đắk Peur (thuộc Đồn biên phòng Thuận An). Bộ trưởng Lê Minh Hoan đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình và động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại đồn.

a3-mac-ca-quang-truc(1).jpg
Thăm mô hình mắc ca tại xã Quảng Trực (Tuy Đức)

Tại huyện Tuy Đức, Đoàn đến tham quan thực tế tại một số mô hình mắc ca, sầu riêng, vú sữa… tại xã Quảng Trực và Quảng Tâm.

a4-quang-tam(1).jpg
Thăm mô hình trồng vú sữa, sầu riêng tại xã Quảng Tâm (Tuy Đức)

Đoàn công tác đã được nghe chính quyền, người dân trên địa bàn xã biên giới báo cáo về tình hình phát triển nông nghiệp nói chung, tiềm năng, thế mạnh các loại cây ăn quả phù hợp nói riêng.

a6-nam-tay-nguyen(1).jpg
Thăm, tặng quà Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên

Đoàn công tác đã đến thăm một số khu vực đất rừng bị phá, bị lấn chiếm thuộc  quản lý của Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Nam Tây Nguyên mà công ty đã trồng cây mắc ca và một số loại cây trồng đa mục đích khác.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan đã tặng quà lưu niệm các đơn vị, cá nhân mà đoàn công tác ghé thăm.

a5-nguoi-dan(1).jpg
Tặng quà lưu niệm người dân xã biên giới Quảng Trực

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm, tặng quà Đồn biên phòng số 9 (Tuy Đức). Đoàn công tác động viên, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

a7-don-9(1).jpg
Tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng số 9 (Tuy Đức)

Chiều nay (11/3), đoàn công tác sẽ làm việc với tỉnh Đắk Nông về một số vấn đề trọng tâm để phát triển kinh tế nông nghiệp trong vùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Lê Minh Hoan thăm mô hình nông nghiệp tại Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO