Giải trí

Bộ phim bom tấn mới "Parasyte: The grey" sắp ra mắt trong màn ảnh Hàn

Hùng Cường 08/03/2024 10:45

Mới đây, trailer chính thức của bộ phim "Parasyte: The grey"đã được tung ra và nhanh chóng đón nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả Việt. Sau sự thành công của loạt phim chuyển thể từ truyện tranh như Alice in Borderland, Kingdom, All of Us Are Dead, gần đây tiếp tục tung thêm “quả bom” khiến cho khán giả phấn khích chính là Parasyte (Ký sinh thú), do Yeon Sang Ho đảm nhận vị trí đạo diễn.

ADQuảng cáo

Sau sự thành công của loạt phim chuyển thể từ truyện tranh như Alice in Borderland, Kingdom, All of Us Are Dead, gần đây tiếp tục tung thêm “quả bom” khiến cho khán giả phấn khích chính là Parasyte (Ký sinh thú), do Yeon Sang Ho đảm nhận vị trí đạo diễn.

Nội dung bộ phim Parasyte - Ký sinh thú

Với nguyên tác Parasyte đã từng gây lên tiếng vang lớn trên thị trường phim ảnh, cùng với phong cách làm phim đặc sắc mang lại dấu ấn riêng của đạo diễn Yeon Sang-ho, liệu Parasyte: The Grey của Hàn Quốc. Parasyte: The grey được lấy bối cảnh khi những ký sinh thú từ ngoài không gian bay vào xâm chiếm Trái Đất và tìm cách để chiếm đoạt cơ thể của con người. Bộ phim xoay quanh 3 nhân vật với Jung Soo In bị ký sinh thú xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, chúng không thể lấy đi bộ não của cô mà chỉ có thể ký sinh ở trên tay. Tiếp đến là Seol Kang Woo - một người đàn ông đang truy lùng các loài ký sinh thú nhằm tìm kiếm cô em gái đã mất tích của mình. Trong khi đó, Choi Joon Kyung lại chính là thủ lĩnh của lực lượng đặc nhiệm của "Đội Xám". Cô đã bị mất chồng vì lũ ký sinh thú này, thế nên cô thề sẽ tiêu diệt tất cả bọn chúng với niềm uất hận.

ADQuảng cáo

Diễn viên chính trong "Parasyte: The grey"gây chấn động

Bộ phim có 3 nhân vật chính tên là Jung Soo In (Jeon So Nee), Seol Kang Woo (Koo Kyo Hwan) và Choi Joon Kyung (Lee Jung Hyun). Nói thêm về dàn diễn viên chính thì họ đều là những cái tên không hề xa lạ đối với khán giả. Koo Kyo Hwan được biết đến nhiều với vai nam chính trong bom tấn DP – một bộ phim về Truy bắt lính đào ngũ. Lee Jung Hyun để lại dấu ấn cho khán giả qua các tác phẩm như Bán đảo Peninsula hay Đảo địa ngục. Còn về phần của Jeon So Nee, cô từng gây sốt phòng vé Việt 2023 nhờ bộ phim Tri kỷ đóng cùng Kim Da Mi.

Thời gian bộ phim ra mắt chính thức

Parasyte: The Grey được dự kiến sẽ ra mắt chính thức trên nền tảng Netflix vào ngày 5/4/2024. Netflix vẫn chưa xác nhận series này sẽ có bao nhiêu tập phim và sẽ có bao nhiêu mùa phim diễn ra. Tuy nhiên, các series gốc Hàn Quốc của Netflix thường có số lượng tập phim tương đối ít chỉ dao động từ 6 - 10 tập. Do đó, Parasyte: The Grey cũng được dự kiến sẽ kéo dài với số lượng tương tự.

mv5bngi2mge2mdmtmzhhmi00mgrklwflyjctodbknjljmzc1y2nlxkeyxkfqcgdeqxvymtezmti1mjk3._v1_.jpg

Ngoài ra, nếu Parasyte: The Grey tuân theo mô hình phát hành của Hàn Quốc thì sẽ khác so với Netflix, toàn bộ các tập phim có thể sẽ được phát hành cùng lúc. Mỗi tập phim Hàn Quốc thường sẽ kéo dài khoảng một tiếng, điều này có nghĩa là Parasyte: The Grey sẽ có nhiều thời gian để mở rộng “vũ trụ” Parasyte của mình hơn so với các tập phim dài đã sản xuất trước đó của Nhật Bản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim bom tấn mới "Parasyte: The grey" sắp ra mắt trong màn ảnh Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO