Bổ nhiệm tân Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch

02/03/2024 09:12

Bộ VHTTDL đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch.

Bổ nhiệm tân Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch - Ảnh 1.
Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch

Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ VHTTDL đã công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về công tác cán bộ.

Tại Quyết định số 505/QĐ-BVHTTDL ngày 1/3/2024, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định bổ nhiệm ông Phạm Quế Anh, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch giữ chức Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, thời gian từ ngày 1/3/2024.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch. Phát biểu giao nhiệm vụ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông bày tỏ tin tưởng và mong muốn trên cương vị mới, ông Phạm Quế Anh sẽ tiếp tục nỗ lực, kế thừa và phát huy những thành tựu mà Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đã đạt được trong thời gian qua.

Thứ trưởng nhấn mạnh, trên nền tảng được kế thừa từ các thế hệ lãnh đạo đi trước cũng như trên lộ trình phát triển kế tiếp của Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, mong rằng tân Hiệu trưởng tiếp tục cố gắng, xây dựng tập thể nhà trường đoàn kết, vững mạnh, sáng tạo và đổi mới, nhằm khẳng định uy tín, thương hiệu của nhà trường trong giai đoạn mới.

Bổ nhiệm tân Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch - Ảnh 2.
Đảng ủy Bộ VHTTL tặng hoa chúc mừng tân Hiệu trưởng

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch Phạm Quế Anh cho biết, bản thân ông sẽ tiếp tục nỗ lực, kế thừa và phát triển những thành tựu mà nhà trường đã gây dựng nhiều năm qua, cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đoàn kết, xây dựng và phát triển đơn vị tương xứng tầm vóc và đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ trong giai đoạn mới cũng như sự tin tưởng, mong đợi của lãnh đạo Bộ VHTTDL.

Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/bo-nhiem-tan-hieu-truong-truong-can-bo-quan-ly-van-hoa-the-thao-va-du-lich-119240302091237158.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm tân Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO