Bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đắk Nông Bùi Thanh Hà

Lê Phước| 24/08/2022 17:24

Chiều 24/8, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đối với ông Bùi Thanh Hà.

Tại buổi Lễ, Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Thu Hường đã trao Quyết định của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đối với ông Bùi Thanh Hà. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, có hiệu lực từ ngày 17/7/2022.

Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Thị Thu Hường trao Quyết định bổ nhiệm lại cho Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Bùi Thanh Hà

Thay mặt UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Thu Hường chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của ông Bùi Thanh Hà trong thời gian qua. Ông Bùi Thanh Hà đã có nhiều đóng góp tích cực cho Sở Tài nguyên và Môi trường trong quản lý ngành, nhất là lĩnh vực đất đai. Những đóng góp đó đã được lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành ghi nhận.

Thời gian tới, ông Bùi Thanh Hà cần tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ, tinh thần đoàn kết để cùng Sở Tài nguyên và Môi trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Đắk Nông Bùi Thanh Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO