Bộ Ngoại giao tiếp nhận và điều động cán bộ

10/05/2024 19:46

Bộ Ngoại giao đã tổ chức trao quyết định tiếp nhận và điều động cán bộ.

Bộ Ngoại giao tiếp nhận và điều động cán bộ- Ảnh 1.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trao quyết định tiếp nhận và điều động ông Phạm Bình Đàm giữ chức Vụ trưởng, Vụ Biên Phiên dịch đối ngoại

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trao quyết định tiếp nhận và điều động Vụ trưởng, Vụ Biên Phiên dịch đối ngoại ông Phạm Bình Đàm và Vụ trưởng, Chánh Văn phòng, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài ông Nguyễn Quang Trung.

Tham dự buổi trao quyết định có đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ nhận quyết định và các đơn vị liên quan trong Bộ.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trao quyết định tiếp nhận và điều động ông Phạm Bình Đàm, nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong, Trung Quốc, kết thúc nhiệm kỳ về nước, giữ chức Vụ trưởng, Vụ Biên Phiên dịch đối ngoại.

Bộ Ngoại giao tiếp nhận và điều động cán bộ- Ảnh 2.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trao quyết định tiếp nhận và điều động ông Nguyễn Quang Trung giữ chức Vụ trưởng, Chánh Văn phòng, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn trao quyết định tiếp nhận và điều động ông Nguyễn Quang Trung, nguyên Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Vancouver, Canada, kết thúc nhiệm kỳ về nước, giữ chức Vụ trưởng, Chánh Văn phòng, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài.

Tập trung trí tuệ để góp phần đưa công tác đối ngoại của Bộ ngày càng phát triển

Chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các cán bộ mới được bổ nhiệm, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh đây là sự tin tưởng của Ban Cán sự Đảng Bộ, Lãnh đạo Bộ.

Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn, ông Phạm Bình Đàm và ông Nguyễn Quang Trung sẽ phát huy được kinh nghiệm trong công tác chuyên môn ở cả trong và ngoài nước trong thời gian qua, đóng góp vào ngành đối ngoại của đất nước. Đặc biệt, tập trung được trí tuệ, sự đoàn kết của tập thể để góp phần đưa công tác đối ngoại của Bộ ngày càng phát triển.

Bộ Ngoại giao tiếp nhận và điều động cán bộ- Ảnh 3.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm

Ông Phạm Bình Đàm và ông Nguyễn Quang Trung bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được Ban Cán sự Đảng Bộ, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn tin tưởng phân công nhiệm vụ mới; khẳng định cùng với tập thể đơn vị sẽ nỗ lực hết sức mình, trên tinh thần chủ động, dấn thân, tiếp tục đổi mới phương thức làm việc, hoàn thành tốt công việc được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Bộ trưởng và tập thể Lãnh đạo Bộ.

Bộ Ngoại giao tiếp nhận và điều động cán bộ- Ảnh 4.
Tham dự buổi trao quyết định có đại diện lãnh đạo các đơn vị có cán bộ nhận quyết định và các đơn vị liên quan trong Bộ.


Theo xaydungchinhsach.chinhphu.vn
https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/bo-ngoai-giao-tiep-nhan-va-dieu-dong-can-bo-119240510194658414.htm
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Ngoại giao tiếp nhận và điều động cán bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO