Thời sự Đắk Nông

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông tổ chức tọa đàm sĩ quan trẻ

Văn Toản 04/08/2023 08:15

Ngày 3/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2023. Đây là đơn vị được Bộ Tư lệnh quân khu 5 chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn quân khu.

ADQuảng cáo

Với chủ đề “Sĩ quan trẻ Bộ CHQS tỉnh Đắk Nông khát vọng, bản lĩnh, xung kích, sáng tạo, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới”, buổi tọa đàm là diễn đàn để đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình trước toàn quân khu, từ đó hiểu rõ hơn về thực trạng, yêu cầu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và kiến nghị những giải pháp để nâng cao trình độ về mọi mặt, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hiện nay, cán bộ, sĩ quan trẻ Bộ CHQS tỉnh chiếm gần 30% tổng số cán bộ, sĩ quan trong toàn LLVT tỉnh và là đội ngũ cán bộ được đào tạo cơ bản, được tu dưỡng rèn luyện toàn diện, có phẩm chất tốt, có trình độ, năng lực tốt.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Đại tá Đỗ Nguyên Hoài, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận những thành tích, cống hiến của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ trẻ đối với sự trưởng thành và phát triển của LLVT tỉnh trong những năm qua. Đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các cấp làm tốt công tác định hướng tư tưởng, quan tâm hơn nữa công tác giáo dục, bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ; nắm được những mong muốn trong tâm tư, nguyện vọng, nhu cầu chính đáng của cán bộ, sĩ quan trẻ, để từ đó đưa ra những giải pháp, động viên, tạo mọi điều kiện cho họ ngày càng tốt hơn.

dsc_1138(1).jpg
1 tập thể, 1 cá nhân đã được tặng bằng khen của chủ nhiệm Tổng cục Chính trị

Dịp này, có 1 tập thể, 1 cá nhân đã được tặng bằng khen của chủ nhiệm Tổng cục Chính trị vì có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hoạt động Tháng thanh niên năm 2023; 6 cá nhân tiêu biểu được Bộ CHQS tỉnh tặng quà.

dsc_1147(1).jpg
6 cá nhân tiêu biểu được Bộ CHQS tỉnh tặng quà
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Nông tổ chức tọa đàm sĩ quan trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO