Giải trí

Blackpink nhảy "See tình" khiến khán giả trên sân Mỹ Đình bùng nổ

VOV 30/07/2023 06:23

Trên nền nhạc ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh, 4 thành viên nhóm nhạc Blackpink khiến khán giả trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình bùng nổ với vũ điệu sôi động.

ADQuảng cáo

Đêm nhạc đầu tiên của Blackpink diễn ra tối 29/7 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình thu hút khoảng 36.000 khán giả tham dự theo ước tính của UBND TP Hà Nội. Trước đó, hàng nghìn fan đã đến sân vận động trước khi show diễn ra lúc 19h30. Khoảng 18h, trời đổ mưa lớn khiến cho việc check-in gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mưa đã tạnh ngay sau đó khiến thời tiết trở nên mát mẻ, dễ chịu, việc thưởng thức đêm diễn trở nên thuận lợi hơn.

blackpink nhay see tinh khien khan gia tren san my Dinh bung no hinh anh 1

Đêm nhạc thu hút khoảng 36.000 khán giả tham dự

19h50, Blackpink xuất hiện trong tiếng hò reo không ngớt của hàng nghìn khán giả, biểu diễn mở màn với ca khúc "How You Like That". Trong hơn hai tiếng đồng hồ, Blackpink thể hiện hơn 20 ca khúc nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của nhóm như: Whistle, Pretty Savage, Lovesick Girl, Don’t Know What to Do, Kill This Love, Playing with Fire, Boombayah, DDU-DU DDU-DU... Sân khấu, âm thanh, ánh sáng trong show Blackpink xứng tầm một đêm nhạc quốc tế.

blackpink nhay see tinh khien khan gia tren san my Dinh bung no hinh anh 2

Lisa và Rose vô cùng xinh đẹp trong đêm diễn.

blackpink nhay see tinh khien khan gia tren san my Dinh bung no hinh anh 3

Bốn thành viên Blackpink

Bốn thành viên của Blackpink cũng có những phần trình diễn solo làm nức lòng người hâm mộ. Bắt đầu là chị cả Jisoo với ca khúc "Flower". Hàng nghìn khán giả phía dưới đã hoà giọng với nữ ca sĩ trong phần điệp khúc và cùng cô thực hiện vũ điệu nở hoa.

Tiếp đến, Jennie thể hiện hai ca khúc là "You and I", "Solo". So với nhiều concert khác, Jennie được nhiều khán giả nhận xét hát, nhảy nhiệt huyết, giàu năng lượng hơn. 

Rosé hát "Gone", "On the Ground". Lisa là nữ ca sĩ kết thúc phần solo với ca khúc "Money".

ADQuảng cáo

blackpink nhay see tinh khien khan gia tren san my Dinh bung no hinh anh 4

Jennie.

blackpink nhay see tinh khien khan gia tren san my Dinh bung no hinh anh 5

Rose đội nón lá và nói tiếng Việt với fan

Trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, các thành viên nhóm Blackpink đã giao lưu bằng tiếng Việt với các câu nói: "Xin chào Việt Nam…", "Tôi yêu các bạn", "Các bạn hét to lên được không"...

Đặc biệt, khoảnh khắc 4 thành viên gồm Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé đã cùng nhau thể hiện điệu nhảy “See tình”, bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh khiến khán giả trên sân vận động vỡ òa.

"See tình" là một trong số ít bài hát và điệu nhảy của nghệ sĩ Việt Nam có tầm ảnh hưởng tại quốc tế. Trước đó, một khoảng thời gian dài ca khúc nhận được sự quan tâm lớn tại Hàn Quốc, thậm chí còn lọt vào các trang nhạc số.

blackpink nhay see tinh khien khan gia tren san my Dinh bung no hinh anh 6

Những màn trình diễn của 4 cô gái Blackpink nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ. Trên khán đài lung linh sắc hồng của những ánh đèn lightstick. Hàng nghìn khán giả hòa giọng cùng thần tượng và nhảy theo những màn trình diễn sôi động.

21h40, chương trình kết thúc, bốn thành viên liên tục nói yêu, cảm ơn khán giả. Hàng nghìn người vẫn ngồi lặng ở khán đài, ngắm những chùm pháo hoa ban tổ chức bắn thay lời chào. Nhiều fan tranh thủ check-in, chụp hình với bạn bè.

Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của Blackpink tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Tour khởi động từ cuối năm ngoái, đến nay đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm diễn, nhóm nhạc này thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả.

ADQuảng cáo
Theo vov.vn
https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/blackpink-nhay-see-tinh-khien-khan-gia-tren-san-my-dinh-bung-no-post1035975.vov
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Blackpink nhảy "See tình" khiến khán giả trên sân Mỹ Đình bùng nổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO