Mẹo vặt

Black Friday là ngày nào? Danh sách các thương hiệu giảm giá vào ngày Black Friday 2023

Kiên Trung 20/11/2023 12:02

Bên cạnh Giáng sinh 2023, Black Friday cũng là một sự kiện lớn, được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm Giáng sinh của Mỹ kể từ năm 1952, không chỉ giới hạn ở các quốc gia phương Tây mà còn nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu Black Friday là ngày nào trong năm 2023 và những bí kíp để “săn sale” trong “ngày hội mua sắm” này nhé.

ADQuảng cáo

Black Friday là ngày nào?

NămNgày Black Friday
202324/11/2023
202429/11/2024
202528/11/2025
202627/11/2026
202726/11/2027
202824/11/2028
202923/11/2029
203022/11/2030
Free custom printable Black Friday banner templates | Canva
Black Friday là ngày nào?

Ngày Lễ Tạ Ơn hàng năm sẽ rơi vào ngày thứ 5 cuối cùng trong tháng 11, vì vậy Black Friday sẽ nằm trong khoảng từ 23 - 29 tháng 11 hàng năm.

Năm 2023, Black Friday được xác định là ngày 24/11/2023 Dương lịch và rơi vào thứ Sáu. Đây là cơ hội vàng dành cho các tín đồ mua sắm, nhất định không thể bỏ qua.

Vì Black Friday được coi là ngày mở hàng để người dân mua sắm cho mùa Giáng sinh ở Mỹ. Do vậy, nhiều cửa hàng đã giảm giá bất ngờ rất nhiều mặt hàng để thu hút đông đảo lượng người tiêu dùng.

Bỏ qua những định nghĩa dong dài về Black Friday, có thể nói Black Friday là cơ hội vàng để các tín đồ mua sắm có thể thỏa thích “tiêu tiền mà không cần suy nghĩ” (ở Mỹ gọi là Buy First, Think Second).

Nên mua gì vào ngày Black Friday?

Trong ngày Black Friday, nhiều mặt hàng được giảm giá cực mạnh, điển hình là các dòng sản phẩm sau đây:

Black Friday 2022: Nhiều người chi tiền triệu cho đợt sale 'khủng' cuối năm

Điện thoại và đồ công nghệ

Các tín đồ đam mê đồ điện tử, công nghệ chắc chắn không thể bỏ qua dịp mua sắm hấp dẫn này. Trong ngày Black Friday, các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện, tai nghe, máy ảnh, thiết bị văn phòng,... sẽ được khuyến mại sập sàn, mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn hấp dẫn.

Chắc hẳn các tín đồ công nghệ sẽ chẳng thể bỏ lỡ cơ hội sắm cho mình những món đồ công nghệ hiện đại. Đầu tiên phải kế đến là mặt hàng điện thoại. Sản phẩm được người dùng thường xuyên cập nhật và thay đổi để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

iPhone 15 đang là cái tên được quan tâm nhất lúc này chắc sẽ không thể thiếu trong giỏ hàng của bạn. Đây là sản phẩm mới nhất được nhà Táo vừa cho ra mắt hồi tháng 9. Với những nâng cấp mới mẻ đã khiến cho các anh em đứng ngồi không yên. Black Friday cũng là cơ hội cho bạn săn siêu phẩm này.

Ngoài ra, còn có sản phẩm phục vụ nhu cầu học tập, làm việc cho anh em đó là laptop. Đối với người dùng cần chiếc máy chơi game thì sẽ quan tâm đến laptop gaming. Còn với những anh chị em làm văn phòng thì sẽ kiếm cho mình chiếc máy mượt mà, giải trí tốt, làm việc hiệu quả.

Quý khách hàng đừng quên theo dõi thông tin từ Siêu thị điện máy Nguyễn Kim để mua nhiều sản phẩm giá tốt.

Đồ điện gia dụng

Với những khách hàng là nội trợ, đầu bếp, Black Friday sẽ là cơ hội để mua sắm máy ép, máy xay sinh tố, lò vi sóng, nồi chiên không dầu, tủ lạnh,... với mức giá cực ưu đãi.

Bạn có thể tận dụng dịp này để thay thế các món đồ đã cũ trong gia đình nhưng không cần tốn quá nhiều chi phí. Quý khách hàng đừng quên truy cập vào website Nguyễn Kim để đón chờ deal sốc.

Thời trang

Các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép,... luôn là mặt hàng được đón chờ nhất trong dịp Black Friday. Hầu hết các thương hiệu, cửa hàng thời trang đều đồng loạt giảm giá sâu để kích cầu mua sắm.

 Black Friday là ngày nào

Dù là hình thức offline hay online, bạn đều có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mẫu mã đa dạng, ấn tượng, giá tốt, thậm chí có thể tiết kiệm từ 30 - 60% chi phí so với bình thường.

Ngoài quần áo ra thì những phụ kiện không thể thiếu để tôn lên cá tính cho người dùng. Sẽ không quá bất ngờ nếu thấy mặt hàng giảm từ 40% thậm chí đến 65% . Nhừng thường thì mức sale phổ biến nhất là từ 40% – 50%. Các túi xách đến từ những thương hiệu lừng danh như Christian Dior, Gucci, Louis Vuitton,… cũng được giảm giá vào dịp này.

Còn nữa, nước hoa là sản phẩm đem đến sự quyến rũ hay hấp dẫn cho người dùng. Vì vậy, bạn cũng sẽ có cơ hội sở hữu những chai nước hoa với mức giá hạt dẻ hơn bình thường trong dịp Black Friday này.

Đồng hồ là một trong những phụ kiện bán chạy nhất trong dịp Black Friday, mẫu mã đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá cực ưu đãi. So với ngày bình thường, bạn có thể mua sắm nhiều sản phẩm ưng ý với mức tiết kiệm từ 20% - 85%. Ngoài ra, túi xách, mắt kính,... cũng được giảm giá sâu, đừng quên đặt hàng nhanh để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Bạn đừng quên theo dõi để mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trong ngày Black Friday với mức giá tốt nhất. Hầu hết những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng như Blackmores, Healthy Care, Now, DHC,... đều sẽ đồng loạt giảm giá sâu, mang đến cơ hội mua sắm cực hấp dẫn.

Ngoài ra, các thiết bị máy sấy tóc, máy cạo râu, cân sức khỏe, máy đo huyết áp, máy massage,... cũng trong tầm giá ưu đãi, đừng quên theo dõi để chọn mua.

Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp

Các tín đồ làm đẹp chắc chắn sẽ mê mệt với chương trình giảm giá cực sốc trong dịp Black Friday. Thông thường, Gucci, Chanel, YSL, Dior,... cũng tận dụng dịp lễ này để kích cầu mua sắm và quảng bá thương hiệu.

Đồ chơi – Games

ADQuảng cáo

Món đồ chơi như tay cầm chơi game, đĩa game cũng sẽ được giảm giá trên Best Buy, Kohl’s hay Walmart . Mức giá sẽ hấp dẫn hơn trên Amazon. Có thể nói mức giảm dao động từ $20 – $40, trong khoảng 30 % – 48%. Bạn có thể tranh thủ mua tặng cho con trẻ, người thân trong dịp này.

 Black Friday là ngày nào

Bí kíp săn sale ngày hội mua sắm Black Friday

"Follow" các cửa hàng yêu thích

Việc theo dõi các cửa hàng yêu thích trên phương tiện truyền thông xã hội và đăng ký nhận bản thông báo qua email sẽ giúp bạn trở thành một trong những người đầu tiên nắm được những thông tin về chương trình khuyến mãi Black Friday của họ.

Tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu mua

Người dùng nên tìm kiếm về sản phẩm mình muốn mua và sau đó bắt đầu so sánh giá cả, cũng như phản hồi từ người mua trước để tìm ra cửa hàng cung cấp hàng hóa chất lượng với giá cả phù hợp nhất. Bạn nên tìm thử các cửa hàng mới chưa từng mua trước đó để có cơ hội nhận được những ưu đãi dành cho người mới để có giá mua phù hợp hơn.

Sử dụng Price Tracker - Công cụ kiểm tra giá

Price Tracker là công cụ giúp người tiêu dùng kiểm tra sự biến động giá cả của sản phẩm để bạn biết được loại sản phẩm này có thực sự giảm vào dịp khuyến mãi Black Friday hay không. Một số trang web giúp bạn kiểm tra lịch sử giá của một sản phẩm như Alertr, PriceSpy và CamelCamelCamel.

Lên sẵn danh sách cần mua

Một cách khác để chuẩn bị tốt cho việc mua sắm trực tuyến trong dịp Black Friday là người dùng cần bắt đầu lưu các mặt sản phẩm cần mua vào danh sách trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada,... để sẵn sàng cho việc “chốt đơn” vào ngày khuyến mãi.

Thương hiệu có chương trình Black Friday 2023

Đồ thiết bị điện tử & thời trang TheraGun sale BF

Ye.Ti sale Black Friday

Kindle Scribe sale Black Friday

16GB + Basic Pen - 240$
16gb + Premium Pen - 265$
32gb + Premium Pen - 280$
64gb + Premium Pen - 305$​

Thương hiệu thời trang Juno

Juno là một thương hiệu giày dép, túi xách nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều chị em ưa thích. Vào dịp Black Friday, Juno diễn ra chương trình đồng giá với các sản phẩm giày, túi, ví và balo.

Thương hiệu thời trang Kappa

Kappa là một trong những thương hiệu thời trang thể thao đến từ Ý có chất lượng và mẫu mã đa dạng. Kappa sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá từ 20% tới 90%.

Thương hiệu thời trang thể thao Nike

Black Friday 2021: Săn ngay giày NIKE giá tốt! | websosanh.vn
Nike sale extra 25% với code ACCESS

Nike là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Vào dịp Black Friday năm nay, bạn có thể mua các sản phẩm của Nike với mức giá ưu đãi hơn nhiều so với thông thường, bởi các sản phẩm sẽ được giảm đến 50%.

Thương hiệu trang sức PNJ

PNJ hiện đang là công ty trang sức bậc nhất tại Việt Nam với những sản phẩm tinh tế, chất lượng. Nhiều sản phẩm sẽ có mức ưu đãi đến 20 – 30% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua

Shopee

Trang thương mại điện tử Shopee là một trong những kênh mua sắm online hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều sản phẩm vô cùng đa dạng như sản phẩm thời trang, công nghệ, điện tử, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng bách hoá,…

Những sản phẩm Sale Up To 90% và các Deal Sốc 1K hứa hẹn sẽ là những mặt hàng được săn đón trong Black Friday năm nay tại Shopee.

Một số câu hỏi nhanh về ngày Black Friday 2023

Cùng giải đáp 1 vài thắc mắc thường gặp về ngày Black Friday năm 2023 ở ngay phần bên dưới đây cùng mình nhé.

1. Săn hàng sale Black Friday ở đâu?

Hiện nay hành vi người dùng hướng đến mua hàng trực tuyến ngày càng nhiều hơn. Cho nên, việc mua bán trên các trang thương mại điện tử rất được ưa chuộng. Trong ngày Black Friday chắc chắn các trang web mua sắm online như Tiki, Lazada, Shopee cũng thực hiện chương trình giảm giá.

Vì thế, bạn chỉ cần dùng mã giảm giá là có thể săn được sản phẩm với mức giá hời. Ở mỗi trang sẽ có chương trình giảm giá không giống nhau. Bên cạnh đó, nơi mà được người dùng săn đón vô cùng là tại các cửa hàng. Tại nhà bán lẻ, cửa hàng bán các mặt hàng như quần áo, đồng hồ và phụ kiện thường được giảm giá khá mạnh.

2. Black Friday sale mấy ngày?

Thật ra thì Black Friday chỉ có một ngày duy nhất là vào thứ sáu 24/11. Thực tế, nhằm tạo điều kiện cho mọi người mua sắm thì nó sẽ diễn ra dài hơn. Các thương hiệu đã từ từ tung ra chương trình giảm giá nhẹ trước để nhá hàng. Bạn có thể bắt đầu mua sắm từ lúc này.

Ngày giảm giá còn kéo dài đến gần kề Cyber Monday tức là ngày thứ 2 của tuần kế tiếp sau Black Friday tức 28/11. Như vậy, ngày hội mua sắm thứ 6 đen tối có thể diễn ra khoảng từ 3-5 ngày để người dùng có thể mua sắm thoải mái hơn.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Black Friday là ngày nào? Danh sách các thương hiệu giảm giá vào ngày Black Friday 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO