Mẹo vặt

Black Friday 2023 tại các cửa hàng điện máy: Tổng hợp chương trình khuyến mãi các thương hiệu lớn

Kiên Trung 22/11/2023 16:33

Tổng hợp chương trình khuyến mãi Black Friday ngày 24/11/2023 tại các của hàng điện máy lớn như Thế giới di động, Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Pico, MediaMart, Điện máy Chợ Lớn, Phong Vũ, ...

ADQuảng cáo
Mục lục

1. Black friday 2023 tại MediaMart - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết

Tưng bừng chào đón Black Friday, MediaMart triển khai chương trình khuyến mại “Black friday - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết”.

Black friday - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết

Theo đó, hàng loạt các sản phẩm chất lượng, được săn đón trên thị trường sẽ được giảm với mức giá hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng mua sắm thả ga không lo về giá. Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài từ ngày 21/11/2023 đến ngày 27/11/2023.

Siêu Sale TV, tặng PMH lên đến 10 triệu đồng

Những ai muốn lên đời hoặc sắm sửa TV mới chắc chắn không thể bỏ qua dịp sale khủng này. Trong chương trình “Black friday - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết” hàng loạt các mẫu TV đang hot trên thị trường hiện nay, đến từ các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng như Coex, Sony, Samsung, LG,… đang có mức giá cực kỳ rẻ.

Ngoài ra, quý khách còn nhận được hàng loạt các quà tặng hấp dẫn như: tặng bộ PMH 10 triệu đồng; bảo hành lỗi 1 đổi 1 đến 90 ngày, trả góp 0% áp dụng tùy sản phẩm.

Đại Tiệc Black Friday Sale hàng điện lạnh rẻ vô đối

Thời điểm vàng để bạn sắm sửa cho gia đình các mẫu tủ lạnh, máy giặt, máy sấy,… với giá thành hấp dẫn, rẻ đến 50%.

Khi mua sản phẩm, quý khách còn nhận được các phần quà hấp dẫn khác như: tặng bộ PMH 10 triệu đồng; bảo hành lỗi 1 đổi 1 đến 90 ngày, trả góp 0% áp dụng tùy sản phẩm.

Đại Tiệc Black Friday Gia Dụng Sale Sập Sàn 50%

Trong chương trình khuyến mại “Black friday - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết”, hàng loạt các sản phẩm gia dụng như máy xay đa năng, bình nóng lạnh, máy lọc nước, nồi cơm điện, bếp các loại,… cũng được sale sập sàn với mức giá rẻ bất ngờ.

Khi mua sản phẩm, quý khách còn nhận được các phần quà hấp dẫn khác, áp dụng tùy sản phẩm như: tặng bộ PMH 10 triệu đồng; bảo hành lỗi 1 đổi 1 đến 90 ngày, trả góp 0% , tặng công lắp đặt, lõi nước,… áp dụng tùy sản phẩm.

Laptop, PC Giảm Cực Sốc Tuần Lễ Đen Tối

Cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn sắm sửa chiếc laptop, PC phục vụ nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại “Black friday - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết” hàng loạt các mẫu laptop hot nhất trên thị trường của thương hiệu Apple, Acer, Dell, Asus,.. có mức giá cực kỳ rẻ.

Khi mua sản phẩm, quý khách còn nhận được các phần quà hấp dẫn khác, áp dụng tùy sản phẩm như: tặng bộ PMH 10 triệu đồng; tặng balo; tặng túi đựng máy.

Black friday 2023 tại MediaMart: Loa Kéo Sale Đậm Đến 50%, Tặng Voucher 10 Triệu Đồng

Cơ hội để sở hữu hàng loạt các mẫu loa kéo, công suất mạnh mẽ, chất âm tốt đang được giảm giá sập sàn lên đến 50%.

Quý khách còn nhận được các phần quà hấp dẫn khi mua hàng như: gói giao hàng trị giá 150.000 đồng, tặng PMH trị giá 10 triệu đồng.

Smartphone Rẻ Bất Ngờ, Sale Cực Chất

Đừng bỏ lỡ dịp giảm giá cực mạnh từ các thương hiệu smartphone nổi tiếng như: Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,…

Khi mua sản phẩm, quý khách còn được nhận các ưu đãi hấp dẫn như tặng PMH trị giá 10 triệu đồng, ưu đãi giảm 50% Ốp lưng chính hãng còn 750k + giảm giá củ sạc Apple còn 490K; tặng ưu đãi giảm sốc củ sạc Samsung (chính hãng) 15W chỉ còn 179K.

Phụ Kiện Sale Đậm 50%

Các sản phẩm phụ kiện công nghệ như bộ phát Wifi, camera, loa máy tính, sạc dự phòng, loa bluetooth,… cũng được giảm sâu đến 50%.

Không chỉ cam kết đem đến sản phẩm chính hãng với mức giá thành rẻ nhất mà MediaMart còn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện các dịch vụ đi kèm. Theo đó, MediaMart cam kết duy trì chính sách: Trả góp 0% trả trước 0 đồng; đổi trả miễn phí trong vòng 45 ngày…

Song hành với việc bán trực tiếp thì hơn 350 siêu thị MediaMart trên toàn quốc còn đẩy mạnh bán online thông qua các kênh mạng xã hội, website nhằm dễ dàng đưa các sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đáp ứng giao lắp nhanh miễn phí toàn quốc.

Theo đó, quý khách hàng có thể mua sắm trong chương trình dịp “Black friday - 7 ngày đen tối rẻ vô đối (-70%) - Mua nhanh kẻo hết” diễn ra từ 21.11.2023 đến 27.11.2023 tại các hệ thống siêu thị MediaMart.

Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://mediamart.vn/black-friday-sale

2. Black friday 2023 tại FPT Shop - SIÊU SALE BLACK FRIDAY - THƯƠNG HIỆU DEAL TO

Từ ngày 21 - 27/11/2023, chương trình lớn nhất năm tại FPT Shop đã quay lại và gây ấn tượng với hàng loạt thương hiệu có ưu đãi hấp dẫn.

- Thương hiệu deal to giảm đến 10 triệu

- Điện thoại giá từ 2.99 triệu

- Laptop + PC: Giảm đến 20%

- Tablet - Smart Watch giảm đến 50%++

- Phụ kiện giảm đến 50%.

- Điện máy - Gia dụng giảm đến 50%++

Vũ trụ XIAOMI giảm đến 6.500.000đ

Xiaomi là một thương hiệu không còn xa lạ với người dân Việt Nam bởi các thiết kế điện thoại di động tầm trung giá tốt nhưng vẫn giữ được hiệu năng và chất lượng ổn định. Xiaomi còn được người dùng ưa thích qua thiết bị gia dụng như Tivi Xiaomi.

Lần này, góp mặt trong sự kiện siêu sale BLACK FRIDAY, Xiaomi mang đến ưu đãi chấn động lên đến 6.500.000đ. Cụ thể:

Hệ sinh thái SAMSUNG giảm đến 10 triệu

Các sản phẩm thuộc hệ sinh thái SAMSUNG như điện thoại, Galaxy Tab, Galaxy Watch… cũng góp mặt trong Siêu sale lần này với ưu đãi khủng lên đến 10 triệu. Đây là dịp để các SamFan nhà mình săn hàng hiệu Samsung chính hãng với giá xịn chưa từng có.

APPLE bảo hành 2 năm

Ở thời điểm hiện tại, bảo hành 12 tháng được xem là khá ngắn ngủi, nhất là đối với các dòng điện thoại cao cấp như iPhone. Vì thế, trong sự kiện SIÊU SALE BLACK FRIDAY - THƯƠNG HIỆU DEAL TO lần này, FPT Shop mang đến gói bảo hành 2 năm dành cho khách hàng muốn sở hữu iPhone.

Các lợi ích khi dùng đặc quyền bảo hành 2 năm:

  • Không lo mất tiền: iPhone của bạn vẫn được bảo hành miễn phí ở năm thứ 2 khi xảy ra các hiện tượng lỗi từ nhà sản xuất như giật lag, đơ màn hình, lỗi cảm ứng…
  • An tâm sử dụng: Bảo hành lên đến 2 năm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng đến khi muốn lên đời dòng iPhone mới.
  • Không lo mất giá: Khi bạn muốn mua bán, trao đổi iPhone, người mua tiếp theo cũng thường quan tâm đến chiếc điện thoại của bạn còn trọng hạn bảo hành không. Điều này giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm của bạn.

Đa dạng sản phẩm gia dụng, phụ kiện giảm 50%++

Tết cận kề, đồng nghĩa với nhu cầu sắm sửa, đổi mới sản phẩm gia dụng, phụ kiện tăng cao. Vì thế, lần này FPT Shop gửi đến bạn siêu ưu đãi đến 50%++.

Hàng nghìn quà tặng đi kèm khi bạn mua các sản phẩm gia dụng, từ bình đun nước siêu tốc, bếp nướng điện, bộ nồi chảo Elmich, máy ép chậm, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu hay cả Robot hút bụi, Google TV… cho đến các phụ kiện như: Loa Bluetooth, Tai nghe bluetooth, Pin sạc dự phòng…

Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://fptshop.com.vn/ctkm/hot-sale

3. Black friday 2023 tại Thế giới di động - Black Friday - Rẻ mê say

Thông tin chương trình

Thông điệp: Ngày đen Hắc Giá - Giảm đến 24%.

Thời gian khuyến mãi: 22/11 - 26/11/2023.

Khuyến mãi: Smartphone - Laptop - Máy tính bảng giảm đến 24%.

Flashsale mỗi ngày

240 suất smartphone.

240 suất laptop.

240 suất tablet.

- Khuyến mãi khủng với nhiều sản phẩm điện thoại, laptop, phụ kiện,đồng hồ,...

- Mỗi ngày có giới hạn số lượng suất nhất định, khi đã hết suất thì giá sản phẩm sẽ quay lại giá thường.

- Tùy sản phẩm, tùy chương trình mà sẽ được áp dụng kèm các khuyến mãi khác hoặc trả góp với các gói lãi suất đặc biệt (0%, 0.5%, 1.25%...).

ADQuảng cáo
Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://www.thegioididong.com/flashsale

4. Black friday 2023 tại Điện máy Xanh - Black Friday- Ngày Đen Bật đèn Giảm hết

Từ 21/11 - 26/11 diễn ra chương trình Black Friday- Ngày đen Bật đèn Giảm hết

BLACK FRIDAY: NGÀY ĐEN BẬT ĐÈN GIẢM HẾT

Trong thời gian diễn ra chương trình Black Friday: Ngày Đen Bật Đèn Giảm Hết, Điện máy XANH Khuyến mãi khủng với nhiều sản phẩm tivi, loa, gia dụng, laptop, đồng hồ,...

- Mỗi ngày có giới hạn số lượng suất nhất định, khi đã hết suất thì giá sản phẩm sẽ quay lại giá thường.

- Tùy sản phẩm, tùy chương trình mà sẽ được áp dụng kèm các khuyến mãi khác hoặc trả góp với các gói lãi suất đặc biệt (0%, 0.5%, 1.25%...).

Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://www.dienmayxanh.com/flashsale

5. Black friday 2023 tại Phong Vũ - Black Friday- Ngày Đen Bật đèn Giảm hết

Vào những ngày này, Phong Vũ sẽ có hàng loạt các chương trình khuyến mãi Black Friday khác nhau nhằm mang đến những sản phẩm hấp dẫn dành cho khác hàng, sau đây là những khuyến mãi đặc biệt của chúng tôi:

Giá cực sốc chỉ bán tại khung giờ vàng 11h ngày 24/11: giá đỡ laptop, bộ vệ sinh laptop, bàn phím cơ, chuột Logitech….

Vào khung giờ vàng lúc 11h ngày 24/11, Phong Vũ sẽ mang đến cho khách hàng hàng loạt những khuyến mãi Black Friday với giá cực sốc, bao gồm đa dạng các loại sản phẩm như: Giá đỡ laptop, bộ vệ sinh laptop, bàn phím cơ, chuột Logitech…. sẽ được sale sập sàn cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn.

Khuyến mãi Đặc biệt: Sản phẩm công nghệ giảm đến 64%

Đặc biệt, các sản phẩm điện tử, công nghệ như Laptop, linh kiện điện tử, điện máy, đồ gia dụng và các thiết bị thông minh thường có mức giảm giá cao trong dịp khuyến mãi Black Friday này.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm công nghệ được giảm giá lên đến 64%, vậy nên bạn cần lựa chọn các sản phẩm mà bạn đang có nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm khi được bày bán tại Phong Vũ đều có cam kết chế độ bảo hành cực tốt, đảm bảo yên tâm cho người dùng khi mua hàng.

Vét Kho Xả Tồn đến 75%: Mua 1 được 3: Mua điện thoại Z Fold 4 / Z Flip 4 được tặng Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 và Sạc nhanh Samsung 15W

Nhân sự kiện khuyến mãi Black Friday này, các chương trình khuyến mãi Samsung cũng có rất nhiều như mua 1 được 3, nếu bạn mua điện thoại Z Fold 4 / Z Flip 4 thì sẽ được tặng Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 cùng cáp Sạc nhanh Samsung 15W.

Chắc chắn đây sẽ là mức giá cực kỳ hời dành cho những bạn đang muốn đổi điện thoại, không những thế còn được tặng các phụ kiện chính hãng xịn xò đi kèm.

Black Friday sẽ là lúc để bạn tìm được những sản phẩm công nghệ yêu thích, các đồ điện tử tiện lợi mà bạn chưa mua được bởi nó có mức giá cao, chương trình khuyến mãi đặc biệt mà Phong Vũ dành đến khách hàng giúp họ thoải mái hơn trong việc mua sắm vào ngày này.

Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://phongvu.vn/p/black-friday

6. Black friday 2023 tại Điện máy Chợ lớn - Black Friday 2023 Giảm kinh hoàng

Thông tin chương trình

Thông điệp: Black Friday 2023 Giảm kinh hoàng.

Thời gian khuyến mãi: 22/11 - 26/11/2023.

Khuyến mãi:

Tủ lạnh giảm sốc đến 50%.

Máy giặt giảm sốc đến 50%.

Gia dụng giảm sốc đến 50%.

Tủ lạnh giảm sốc đến 50%.

Nội thất nhập khẩu giảm sốc trên 50%.

Black Friday- Săn Ngay Deal Xịn Cùng NAM A BANK

Ưu đãi cho tất cả khách hàng là chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank thanh toán tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn và kênh bán hàng trực tuyến

- Từ ngày 20.11.2023 đến ngày 26.11.2023 hoặc cho đến khi hết lượt ưu đãi. ưu tiên trường hợp nào đến trước.

- Giảm ngay 800.000 VNĐ cho đơn hàng từ 8.000.000 VNĐ trở lên khi thanh toán thành công bằng thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank tại hệ thống Điện máy Chợ Lớn trên toàn quốc

- Áp dụng cho 20 đơn hàng hợp lệ đầu tiên.

- Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết lượt ưu đãi.

Đối tượng ưu đãi

- Tất cả Chủ thẻ tín dụng quốc tế Nam A Bank (Mastercard Standard, Mastercard Gold, Mastercard Platinum, JCB Standard, JCB Platinum, Happy Digital) mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn và có số thẻ (số BIN) bắt đầu bằng: 533147, 524083, 533968, 356519.

- Không áp dụng cho KH doanh nghiệp.

- Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm đang được kinh doanh tại hệ thống Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn . Ngoại trừ:

+ Kênh offline: không áp dụng cho các dòng sản phẩm điện máy lớn loại D (D, D1,…D5), E; điện thoại loại C, D (D, D1,..,D9); gia dụng loại C, D và hàng HDI loại KC.

+ Kênh online: không áp dụng cho các dòng sản phẩm điện máy lớn loại B; điện tử, điện lạnh loại E; điện thoại loại C, D (D, D1,..,D9); gia dụng loại B.

Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://dienmaycholon.vn/khuyen-mai/black-friday-giam-kinh-hoang

7. Black friday 2023 tại Điện máy HC - Black Friday - Ngày Đen Tối, Sale Lạc Lối

Một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất những tháng cuối năm "Black Friday - Ngày Đen Tối, Sale Lạc Lối" đã tới rồi đây. Từ 13/11/2023, khi mua hàng tại Siêu thị Điện máy HC, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

hc.com.vn-i-ecommerce-media-_ckeditor_12818856.jpg

1. Thời gian áp dụng: Từ 13/11/2023 - 30/11/2023.

2. Phạm vi áp dụng: Toàn hệ thống Siêu thị Điện máy HC.

3. Nội dung chi tiết:

Từ 13/11/2023, khi mua hàng tại Siêu thị Điện máy HC, bạn sẽ nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn:

*SALE-OFF giảm giá sốc mỗi ngày

- Hàng ngàn QUÀ TẶNG giá trị & thiết thực

- Ưu đãi mua hàng TRẢ GÓP 0% lãi suất

*Mã Giảm Giá khi mua sắm Online

Chỉ cần nhập mã, bạn có thể được giảm thêm lên đến 11 triệu đồng.

- HC1123: Mã giảm giá chung - Giảm thêm đến 11 triệu.

- HCAV11: Mã giảm giá áp dụng cho các sản phẩm điện tử (tivi, loa,..) - Giảm thêm đến 11 triệu.

- HCHA011: Mã giảm giá áp dụng cho các sản phẩm điện lạnh (tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, tủ đông,...) - Giảm thêm đến 8 triệu.

- HCGD11: Mã giảm giá áp dụng cho các sản phẩm gia dụng (nồi/bếp điện, máy hút bụi, bình nóng lạnh,..) - Giảm thêm đến 5 triệu.

- HCITM11: Mã giảm giá áp dụng cho các sản phẩm giải trí số (điện thoại, laptop, tai nghe, phụ kiện IT,..) - Giảm thêm đến 3 triệu.

Lưu ý: Thời gian áp dụng từ 01/11/2023 ~ 30/11/2023.

Chi tiết chương trình khuyến mại tại: https://hc.com.vn/ords/l--sale
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Black Friday 2023 tại các cửa hàng điện máy: Tổng hợp chương trình khuyến mãi các thương hiệu lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO