Mẹo vặt

Black Friday 2023 ngành hàng thời trang: Tổng hợp chương trình khuyến mãi các thương hiệu lớn Uniqlo, Owen, Yody

Kiên Trung23/11/2023 19:30

Tổng hợp chương trình khuyến mãi Black Friday ngày 24/11/2023 tại các của hàng thời trang lớn như Routine, Biti's, Uniqlo, OWEN, Yody,ACFC...

ADQuảng cáo
Mục lục

1. Black Friday 2023 tại Routine: Mua sắm thả ga cùng những chương trình sale “khủng”

Tổng Hợp Chương Trình Khuyến Mãi Black Friday 2023 Cực Sốc Tại Routine

Những chương trình sale cực hấp dẫn trong ngày Black Friday tại Routine sẽ được diễn ra trong suốt 10 ngày từ 17.11 đến ngày 26.11.

Để khách hàng có những phút giây mua sắm thả ga không lo về giá, Routine đã tung ra những chương trình khuyến mãi giảm sâu đến 70% cùng nhiều chương trình đồng giá cực hấp dẫn: Sale up to 30%, 50%, 70%, ưu đãi đồng giá chỉ từ 39k, mua 1 tặng 1, nhận ngay quà tặng hấp dẫn cho đơn hàng 1.499k và đơn hàng 2.499k, giảm 15% sản phẩm nguyên giá, tặng 11.111 Black Jeans, chương trình dành riêng cho VIP Member.

Sale up to 30%, 50%, 70%

Chương trình Sale Up To là chương trình ưu đãi sâu nhất mà Routine muốn gửi đến khách hàng trong dịp Black Friday lần này. Với 3 mức giảm chính được áp dụng cho cả website và tại cửa hàng bao gồm: Sale up to 30%, sale up to 50%, sale up to 70%.

Bạn xem tại: https://routine.vn/promotion/sale-off.html

Ưu đãi đồng giá chỉ từ 39k

Đồng giá là một ưu đãi không thể bỏ lỡ khi mua sắm tại Routine trong đại hội mua sắm lớn nhất năm lần này. Routine đã tung deal đồng giá cho cả cửa hàng và online cực hấp dẫn theo 5 mức giảm:
Đồng giá 39k, đồng giá 79k, đồng giá 149k, đồng giá 149k, đồng giá 249k.

Bạn xem tại: https://routine.vn/promotion/dong-gia.html

Mua 1 tặng 1

Cùng săn những sản phẩm cực hot với ưu đãi mua 1 tặng 1 chỉ có tại Black Friday lần này. Sản phẩm được tặng sẽ là sản phẩm có giá bằng hoặc thấp hơn. Đây là chương trình được áp dụng cho cả khach hàng hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng và khách hàng online.

Bạn xem tại: https://routine.vn/promotion/mua-1-tang-1.html

Giảm 15% sản phẩm nguyên giá

Khi mua từ 3 sản phẩm ngoại trừ những món phụ kiện như vớ, underwear,... khách hàng sẽ được giảm ngay 15% để khách hàng thoải mái những sản phẩm thời trang mà mình yêu thích nhất.

Hàng ngàn quà tặng khi mua sắm trong dịp Black Friday

Để tri ân những khách hàng mua sắm tại cửa hàng và website của Routine trong dịp Black Friday 2023, Routine xin gửi đến khách hàng những quà tặng xịn sò:

Tặng ngay bình nước trị giá 349k cho đơn 1499k.

Tặng quần jean đen trị giá 472k hoặc túi tote Coffee Lovers trị giá 392k cho đơn từ 2499k.

Tặng 11.111 chiếc quần Black Jeans

Routine đã chuẩn bị sẵn sàng 11.111 chiếc quần Black Jeans trong dịp Black Friday để gửi tặng cho những khách hàng mua sắm đơn hàng từ 499k. Chương trình chỉ được áp dụng riêng cho những khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.

Chương trình dành riêng cho VIP Member

Với những khách hàng mua sắm tại cửa hàng có đăng ký thẻ thành viên tại Routine, khi có phát sinh đơn hàng (không áp dụng cho đơn hàng chỉ có vớ hoặc underwear) quý khách hàng sẽ được nhận ngay 1 sổ tay xinh xắn và 1 đôi vớ thời trang cực xịn từ nhà Routine.

Ngoài ra, đối với khách hàng mua sắm online còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 399k, cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác đang đợi quý khách hàng trong dịp Black Friday này. Bạn xem tại: https://routine.vn/promotion/sale-off.html

2. Black Friday 2023 tại Biti's: Với hàng ngàn khuyến mãi khủng

Cơ hội hiếm có - 1000 suất mua 1 tặng 1 Biti's Hunter

Mua 2 đôi Biti’s Hunter chỉ 800 ngàn - Sale chớp nhoáng Black Friday - Ảnh 1.

Theo đó, khách hàng khi mua một đôi giày Biti's Hunter sẽ được tặng thêm một đôi Biti's Hunter với trị giá lên đến 1,5 triệu đồng.

Tuyệt vời hơn nữa là 4 đôi giày nằm trong chương trình khuyến mãi này gồm Biti’s Hunter SpaceX, Biti’s Hunter Street đế bào, Biti’s Hunter Street x Vietmax Vietnam Arising (Black and White) và Biti's Hunter Street Bloomin' Central đều thuộc bộ sưu tập mới nhất từ nhà Biti’s, được đánh giá rất cao bởi thiết kế mới lạ, đế giày được cải tiến mạnh mẽ để đem đến cảm giác êm ái tuyệt đối, nhẹ nhàng và thoải mái nhất…

Theo ghi nhận, 4 đôi Hunter này đang có lượt mua lớn và nhận được phản hồi rất tốt từ người dùng. Tuy nhiên, chương trình chỉ giới hạn 1000 suất ưu đãi mua 1 tặng 1 trong khung giờ từ 20-23h ngày 24/11/2023 tại 5 Cửa hàng tiếp thị của Biti's và có thể kết thúc sớm do hết suất.

Danh sách cửa hàng tiếp thị Biti’s áp dụng ưu đãi:

- 328B Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

- 870 - 872 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM.

- 282 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

- 352 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- 25 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội.

1000 suất giảm giá 40% - Chưa bao giờ việc mua sắm lại trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến thế!

Mua 2 đôi Biti’s Hunter chỉ 800 ngàn - Sale chớp nhoáng Black Friday - Ảnh 2.

Không chỉ đem đến ưu đãi khủng tại hệ thống cửa hàng tiếp thị, Biti's còn ưu ái cho kênh mua sắm online bằng loạt khuyến mãi giảm đến 40% tại website chính hãng trong 2 khung giờ 13h-16h và 17h-20h ngày 24/11.

Bạn hãy sẵn sàng "cài đặt nhắc nhở" để săn ngay Biti’s Hunter Street - đế Bào Midnight chỉ còn 500 ngàn (giá gốc 834 ngàn) hay Hunter Street x VietMax Vietnam Arising chỉ còn 900 ngàn (giá gốc 1,5 triệu đồng)... cùng rất nhiều mẫu giày Biti's Hunter khác đang chờ bạn "bỏ vào giỏ hàng".

Thông tin chi tiết tại: https://bitis.com.vn/pages/bitis-khuyen-mai

3. Black Friday 2023 tại Uniqlo: Khởi động tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi

Cùng UNIQLO tận hưởng ngày Black Friday mua sắm rộn ràng với những thiết kế chất lượng, đa dạng kích cỡ và màu sắc để chọn lựa, đặc biệt có ưu đãi với Giá Mới vô cùng Hấp Dẫn: Áo Thun Attack on Titan , áo khoác giả lông cừu, Ultra Light Down áo Parka, AIRism áo khoác có mũ, DRY-EX áo khoác chống UV,..

Ngoài ra các mặt hàng dành cho nam, nữ, trẻ em, em bé cũng được áp dụng nhiều ưu đãi khác. Như bên thời trang cho nữ có áo Parka chống UV bỏ túi được giảm giá từ 980.000 đồng xuống còn 784.000 đồng; áo thun cổ tròn ngắn tay được giảm giá từ 293.000 xuống còn 195.000 đồng... và còn nhiều sản phẩm khác.

Xem thêm Khuyến mãi giới hạn tại đây:
- Nữ: https://www.uniqlo.com/vn/vi/feature/limited-offers/women
- Nam: https://www.uniqlo.com/vn/vi/feature/limited-offers/men

4. Black Friday 2023 tại TokyoLife: Siêu sale giảm tới 80% với nhiều mặt hàng

image.jpg

Không khí mua sắm Black Friday tại các cửa hàng TokyoLife ngày đầu tiên đang diễn ra vô cùng náo nhiệt. Từ già đến trẻ, từ bé đến lớn, ai cũng săn được sản phẩm yêu thích cho mình. Các sản phẩm được giảm giá ở đây bao gồm: Áo giữ nhiệt WarmMax, áo phao siêu nhẹ, áo lông cừu siêu ấm cùng loạt sản phẩm thời trang - Phụ kiện giảm tới 80%. Đừng bỏ lỡ.

ADQuảng cáo
Để biết thêm về các sản phẩm được giảm giá thì bạn có thể truy cập vào: https://tokyolife.vn/danh-muc-san-pham/giam-70

5. Black Friday 2023 tại OWEN: Ưu đại tới 50% toàn bộ sản phẩm

OWEN có lời nhắn gửi tới các anh em về ưu đãi tới 50% toàn bộ sản phẩm. Đồ thì đẹp sẵn, giá lại còn hời. Nhân dịp Black Friday, OWEN chiêu đãi deal hot với hàng loạt sản phẩm chất lượng, đa dạng từ sơ mi, jacket, blazer, polo với quần âu,..với phụ kiện thời trang.

Các ưu đãi bao gồm:

- Ưu đãi tới 50% toàn bộ sản phẩm.

- Cơ hội trúng combo chất trị giá tới 10 triệu đồng.
Hơn 150.000 sản phẩm Sơ mi lịch lãm, Jacket nhẹ mà ấm, Blazer hiện đại... cùng bộ sưu tập Thu Đông 2023 mới nhất với mức giá tốt nhất năm.

Để biết thêm về các sản phẩm được giảm giá thì bạn có thể truy cập vào: https://owen.vn/black-friday-sale-upto-50.html

6. Black Friday 2023 tại Yody: Sự kiên giảm giá siêu bự từ 30% - 50%

loading

Nội dung chương trình

Chương trình “Black Friday” diễn ra từ ngày 10/11 - 26/11 với mức ưu đãi lên tới 50% áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm thời trang đang hot nhất hiện nay.

“Black Friday” áp dụng tại website và cho toàn bộ hệ thống cửa hàng. Để mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể truy cập vào website: https://yody.vn/black-friday

Hoặc nếu muốn mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng offline, quý khách có thể tham khảo: https://yody.vn/he-thong-cua-hang

Một số sản phẩm sale 50% tại YODY

loading

Trong sự kiện BLACK FRIDAY, rất nhiều sản phẩm HOT của YODY có mức giá sale cực HOT 50%. Từ áo thun cho đến sơ mi và quần. Còn chần chừ gì? Thời gian diễn ra sale chỉ ừ 10/11-26/11. Hãy nhanh tay sắm cho những bộ quần áo cực thời thượng để làm mới tủ quần áo thôi!

Để tham khảo toàn bộ sản phẩm sale 50%, hãy truy cập vào đường link sau: https://yody.vn/black-friday-50

Một số sản phẩm của YODY sale 30%

loading

Các mẫu áo thun, áo phông, quần jeans,.. với số lượng có hạn cùng ưu đãi sale 30% sẽ là cơ hội “có một không hai” để bạn sở hữu ngay những món đồ thời trang yêu thích, bắt trend xu hướng và làm mới tủ đồ.

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng duy nhất trong thời gian từ 10/11 - 26/11 tại https://yody.vn/black-friday-30 cho những khách hàng đặt hàng sớm nhất.

7. Black Friday 2023 tại ACFC - "Chào sân" với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế

1920x625_ecom_bf_1711.jpg

ACFC "chào sân" ngày Black Friday với hàng loạt ưu đãi từ các thương hiệu thời trang quốc tế: Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Banana Republic, Karl Lagerfeld, Polo Ralph Lauren, Mango, Guess, United Colors Of Benetton, Sisley, French Connection, GAP, Old Navy, OVS, Cotton On, Levi’s, Dockers, TYPO, Sunnies Studios, Swarovski, Owndays, Parfois, Fitflop, Mothercare từ ngày 22/11 đến hết 27/11/2023.

Dành riêng cho các "tín đồ" đam mê thời trang cao cấp với các ưu đãi đặc biệt từ Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Banana Republic, Karl Lagerfeld và Polo Ralph Lauren

ACFC chào sân Black Friday với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế - Ảnh 1.

Cơ hội duy nhất với mức giảm đồng loạt lên đến 80% trong dịp này "điểm mặt gọi tên" Tommy Hilfiger. Các fan trung thành của Polo Ralph Lauren không thể bỏ qua cơ hội đặc biệt để rinh về nhà các thiết kế yêu thích với giá chỉ còn một nửa.

Cùng góp mặt trong sự kiện siêu sale lần này, Karl Lagerfeld mang đến những thiết kế mang đậm tính cá nhân cùng mức ưu đãi lên đến 30% cho hàng loạt sản phẩm.

Theo đuổi hình ảnh phố thị nhộn nhịp với Mango, Guess, United Colors Of Benetton, Sisley, French Connection cũng đồng loạt được "giảm sốc"

ACFC chào sân Black Friday với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế - Ảnh 2.

Không hẹn mà gặp, Mango, Guess cùng United Colors Of Benetton đồng loạt giảm đến 50% cùng nhiều ưu bất ngờ khác. Đặc biệt không thể bỏ qua khi mua sắm tại Mango, bạn sẽ nhận thêm ưu đãi hoàn đến 500.00VNĐ dành cho hoá đơn mua sắm từ 3.000.000 VNĐ.

Nhắc đến phong cách phố thị thì không thể thiếu Sisley - thương hiệu đến từ Ý cũng chính thức điểm danh tại ACFC BLACK FRIDAY cùng ưu đãi 20%. Duy nhất từ ngày 23.11 - 27.11.2023, Sisley hoàn thêm 400.000 VNĐ cho khách hàng mua sắm với hoá đơn từ 4.000.000 VNĐ. Không nằm ngoài cuộc, French Connection cũng đã có mặt cùng ưu đãi 70% cho hàng loạt sản phẩm tại cửa hàng.

"Săn lùng" các items dành cho mọi thế hệ với GAP, Old Navy, OVS, Cotton On cùng mức giảm lên đến 70%

ACFC chào sân Black Friday với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế - Ảnh 3.

Áp dụng chung mức ưu đãi đến 70%, GAP, Old Navy, OVS và Cotton On cùng điểm danh trong sự kiện ACFC BLACK FRIDAY. Cơ hội chốt đơn hàng loạt items thời trang đến từ Mỹ từ GAP và Old Navy với hàng loạt sản phẩm đồng giá chỉ từ 99K, 199K, 299K, 399K.

Levi’s cùng Dockers có mặt trong sự kiện với ưu đãi có 1-0-2 dành riêng cho các tín đồ mê mẩn những sản phẩm denim và khaki

ACFC chào sân Black Friday với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế - Ảnh 4.

Các tín đồ mê mẩn denim cùng khaki chắc chắn không thể bỏ qua sự xuất hiện của bộ đôi Levi’s cùng Dockers với mức giảm sốc đến 75%.

"Thiên đường" phụ kiện/giày dép từ TYPO, Sunnies Studios, Swarovski, Owndays, Parfois và Fitflop cũng đang được sale cực mạnh

ACFC chào sân Black Friday với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế - Ảnh 5.

Cơ hội vàng cho những tín đồ của Swarovski, hàng nghìn tạo tác lấp lánh từ thương hiệu trang sức pha lê hàng đầu đang được giảm đến 40%.

Ưu đãi 50% dành riêng cho "thần dân" đam mê phụ kiện và quà tặng độc đáo đến từ TYPO. Không thể bỏ qua sự trẻ trung và ấn tượng, các thiết kế kính mắt thời trang từ Sunnies Studios cũng đồng loạt giảm nửa giá.

Bổ sung thêm vào tủ phụ kiện những chiếc mắt kính thời thượng cùng mức ưu đãi đến hơn 60%++ từ Owndays.

Phụ kiện hàng hiệu dành cho nữ giới đến từ Parfois cũng góp mặt với ưu đãi chạm đỉnh - lên đến 70%.

Gắn liền với nhịp sống hiện đại cùng những đôi giày thoải mái nhất đến từ Fitflop cũng đang được giảm đến 40% cùng ưu đãi mua 2 tặng 1 cực hấp dẫn.

Hàng loạt quần áo, phụ kiện và đồ chơi cho bé yêu từ Mothercare cũng có mặt trong sự kiện và đang được sale mạnh

ACFC chào sân Black Friday với ưu đãi lên đến 80% loạt thương hiệu thời trang quốc tế - Ảnh 6.

Là thương hiệu mẹ và bé đến từ Anh Quốc duy nhất tại ACFC Black Friday, Mothercare đem đến hàng loạt những sản phẩm chất lượng với ưu đãi 50%.

Bạn có thể xem chi tiết tại: https://www.acfc.com.vn/promotion/black-friday-cyber-monday.html
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Black Friday 2023 ngành hàng thời trang: Tổng hợp chương trình khuyến mãi các thương hiệu lớn Uniqlo, Owen, Yody
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO