An sinh - Cuộc sống

Binh đoàn 16 tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở Đắk Nông

Huỳnh Vân 11/06/2024 - 16:54

Binh đoàn 16 tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, tim bẩm sinh, chất độc màu da cam, điều trị dài ngày và các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Ngày 11/6, Uỷ ban DS-GĐ-TE và Binh đoàn 16 tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật bẩm sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là con quân nhân, công nhân viên chức quốc phòng, người lao động của Trung đoàn 726, huyện Tuy Đức (Đắk Nông).

6695(1).jpg
Đại diện Binh đoàn 16 tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật...

Các đơn vị đã trao tặng 23 suất quà cho 23 em mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật, tim bẩm sinh, chất độc màu da cam, điều trị dài ngày và các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bằng tiền mặt, trị giá 500.000 đồng/suất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Ngoài ra, các đơn vị đến thăm, gặp gỡ các em mắc bệnh nặng, không đi lại được, qua đó, động viên các gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống, vượt qua bệnh tật để nuôi dưỡng và chăm sóc các cháu thật tốt.

2f(1).jpg
Đoàn công tác động viên các gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống

Trong thời gian tới, đoàn công tác tiếp tục trao tặng 24 suất cho các cháu có bệnh hiểm nghèo, trẻ khuyết tật của các cơ quan và đơn vị trong toàn Binh đoàn với tổng 47 cháu, trị giá 23,5 triệu đồng.

ccd(1).jpg
Thăm, gặp gỡ các em mắc bệnh nặng, không đi lại được
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Binh đoàn 16 tặng quà cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo ở Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO