Binh đoàn 16 sẵn sàng các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán

Bảo Ngọc-Anh Đức| 13/01/2022 17:04

Sáng ngày 13/1, Đoàn công tác Binh đoàn 16 do Thiếu tướng Phạm Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Tư lệnh Binh đoàn 16 làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu trong dịp Tết Nguyên đán 2022 tại các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và Bình Phước.

Đoàn công tác thăm, làm việc và chúc Tết tại UBND tỉnh Đắk Nông

Đoàn đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động Trung đoàn 720, Trung đoàn 726, Trung tâm xử lý bom mìn 16 và Xí nghiệp Khai thác chế biến xuất nhập khẩu than khoáng sản 16. Trong năm 2021, các đơn vị trên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác; duy trì nghiêm chế độ trực, sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid 19. Giá trị sản xuất đạt và vượt kế hoạch giao, lương bình quân của người lao động đạt 7-7,5 triệu đồng/người/tháng…

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán 2022 tại Trung đoàn 726

Thay mặt đoàn công tác, Tư lệnh Binh đoàn 16 yêu cầu, để bảo đảm cho cán bộ, công nhân viên và người lao động, đồng bào dân tộc thiểu số, các gia đình chính sách đón Xuân Nhâm Dần vui tươi, đầm ấm, Đảng ủy, chỉ huy các đơn vị tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị toàn diện trên các mặt công tác; duy trì nghiêm chế độ trực, sẵn sàng chiến đấu khi xảy ra tình huống; phòng chống cháy vườn cây, kho tàng, doanh trại; làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Các đơn vị tiếp tục giữ vững mối đoàn kết nội bộ, đặc biệt quan tâm, chăm lo đến đời sống cán bộ, công nhân viên và người lao động, nhất là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, hộ dân có hoàn cảnh khó, các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân. Từ đó, bảo đảm cho người lao động và Nhân dân đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; không để ai bỏ lại phía sau và không có Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Binh đoàn 16 sẵn sàng các hoạt động trong dịp Tết Nguyên đán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO