Binh đoàn 16 khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Trực

Bảo Ngọc-Hồng Thắm| 22/07/2022 11:11

Ngày 22/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), tại Trung đoàn 726, Bộ Tư lệnh Binh đoàn 16 tổ chức khám chữa bệnh, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Quảng Trực (Tuy Đức).

Trong dịp này, các y, bác sĩ Bệnh viện Quân dân y 16, Bệnh xá Quân dân y Trung đoàn 726 (Binh đoàn 16) đã khám, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa một số bệnh thông thường và cấp thuốc miễn phí cho 415 lượt người; tặng quà cho 300 lượt người là gia đình chính sách, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số thuộc hộ nghèo trên địa bàn đơn vị đứng chân với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng.

Các y, bác sĩ tư vấn sức khỏe, kê đơn thuốc cho người dân

Những trường hợp khám, siêu âm chẩn đoán có dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm, các bác sĩ tư vấn, giới thiệu lên tuyến trên để được điều trị kịp thời. Đoàn cũng tổ chức 2 tổ lưu động đến tận nhà để khám bệnh, tặng quà các đối tượng chính sách, người già sức khỏe yếu.

Đoàn đến tận nhà gia đình chính sách, hộ nghèo để khám bệnh

Chương trình này là hoạt động thiết thực, hưởng ứng phong trào thi đua "Uống nước nhớ nguồn, tri ân người có công với cách mạng”; hỗ trợ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Binh đoàn 16 khám bệnh, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Trực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO