Bình chọn 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

Lê Dung| 20/09/2022 17:00

Ngày 20/9, Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp tỉnh Đắk Nông đã tổ chức họp đánh giá, chấm điểm bình chọn các sản phẩm CNNT tiêu biểu năm 2022.

Đợt bình chọn năm nay, toàn tỉnh có 27 sản phẩm của 25 cơ sở CNNT đăng ký tham gia, thuộc các nhóm: chế biến nông sản, thực phẩm và sản phẩm khác.

Các sản phẩm được đánh giá theo các tiêu chí về: đáp ứng thị trường và khả năng phát triển sản xuất; kinh tế - kỹ thuật - xã hội và môi trường; tính văn hóa, thẩm mỹ và một số tiêu chí khác.

Chủ cơ sở CNNT thuyết trình về sản phẩm tham gia bình chọn

Hội đồng đã bình chọn được 22 sản phẩm, bộ sản phẩm để trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, cấp giấy chứng nhận sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh. Trong số đó, Hội đồng đã đề cử 10 sản phẩm, bộ sản phẩm có kết quả cao nhất tham gia bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2022. 

Chương trình bình chọn sản phẩm CNNT tiêu biểu cấp tỉnh được tổ chức 2 năm/lần nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn 22 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO