Biểu dương 151 điển hình tiên tiến và chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu

Hoàng Hoài| 16/06/2020 13:15

Ngày 16/6, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức biểu dương 151 điển hình tiên tiến và chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu giai đoạn 2015-2020.

Video clip:

Trong những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước do các cấp hội phụ nữ phát động có nhiều chuyển biến tích cực , trở thành việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức hội và cán bộ, hội viên, phụ nữ. Tiêu biểu là các phong trào: "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", "Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch", "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới", "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Trao Bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác phòng, chống Covid-19

Điểm mới sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua so với giai đoạn trước là các tiêu chí được cụ thể hóa phù hợp với hội viên, phụ nữ và cán bộ hội. Cách thức triển khai tạo được tính chủ động cho các cấp cơ sở lựa chọn chủ đề, phù hợp từng thời điểm, đối tượng. Định kỳ hàng tháng, quý, các cấp hội đều kịp thời phát hiện những điển hình tiên tiến để tuyên truyền, biểu dương và khen thưởng, góp phần nâng cao chất lượng các phong trào.

5 năm qua, các cấp hội đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2017; Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng Bằng khen cho 45 tập thể, 32 cá nhân; UBND tỉnh tặng 2 Cờ thi đua, Bằng khen cho 30 tập thể, 48 cá nhân; Hội LHPN tỉnh tặng Bằng khen cho 208 tập thể, 474 cá nhân…

Hội LHPN tỉnh tặng biểu trưng cho các tập thể điển hình

Giai đoạn 2020-2025, các cấp hội tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm nâng cao kiến thức, trình độ năng lực, ứng dụng vào quá trình lao động sản xuất, công tác để xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Qua đó, hội viên, phụ nữ phát huy vai trò trong thời đại mới, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu thi đua đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Đắk Nông vững mạnh toàn diện.

Hội LHPN tỉnh tặng biểu trưng cho các cá nhân điển hình

Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; Hội LHPN tỉnh tặng biểu trưng cho 39 tập thể, 90 cá nhân và 22 chi hội trưởng đã có thành tích đóng góp trong hoạt động hội giai đoạn 2015-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biểu dương 151 điển hình tiên tiến và chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO