An sinh - Cuộc sống

BIDV khu vực Tây Nguyên tổ chức chương trình an sinh xã hội tại Đắk Nông

Cao Biên 30/10/2023 05:57

Ngày 29/10, các cơ sở đoàn BIDV khu vực Tây Nguyên đã tổ chức bàn giao phòng học, máy tính, khu vui chơi giải trí và khởi công nhà tình nghĩa tại hai huyện thuộc tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Tại huyện Tuy Đức, các đoàn viên thanh niên thuộc các cơ sở đoàn khu vực Tây Nguyên đã tiến hành bàn giao 8 máy vi tính và một khu vui chơi giải trí cho các em học sinh thuộc điểm B, trường Tiểu học Tô Hiệu, xã Đắk Ngo với tổng số tiền 150 triệu đồng. Chi nhánh BIDV Đắk Nông trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của trường với số tiền 10 triệu đồng.

to-hieu-(1).jpg
Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên BIDV Nguyễn Thị Lan Phương trao bảng tượng trưng trị giá 150 triệu cho trường Tiểu học Tô Hiệu, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức (Đắk Nông)
hoc-bong(1).jpg
Trao 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó
ADQuảng cáo

Dịp này, từ nguồn quỹ an sinh xã hội của hệ thống BIDV Việt Nam, đoàn thanh niên BIDV các tỉnh Tây Nguyên tiến hành khởi công nhà tình nghĩa cho gia đình anh Trần Văn Khắc, tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp với tổng số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng.

khoi-cong-nha(1).jpg
Khởi công nhà tình nghĩa cho gia đình anh Trần Văn Khắc tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông)

Được biết, các hoạt động an sinh xã hội tại Đắk Nông lần này là điểm khởi đầu cho hành trình nhân ái tại khắp các tỉnh Tây Nguyên trong thời gian tới, thể hiện cam kết của BIDV Việt Nam cũng như lực lượng đoàn viên, thanh niên của đơn vị với các hoạt động thiện nguyện, vì cuộc sống cộng đồng.

Clip: Chương trình an sinh BIDV khu vực Tây Nguyên tại Đắk Nông

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV khu vực Tây Nguyên tổ chức chương trình an sinh xã hội tại Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO