BIDV Đắk Nông triển khai Chương trình "Đồng hành cùng ngành Y, chung tay vượt đại dịch"

Quang Vũ| 16/08/2021 18:29

Chiều 16/8, tại thị trấn Đức An (Đắk Song), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Đắk Nông đã có buổi làm việc với UBND huyện Đắk Song về triển khai Chương trình "Đồng hành cùng ngành Y, chung tay vượt đại dịch".

Đại diện BIDV Chi nhánh Đắk Nông triển khai chương trình tín dụng hỗ trợ vay vốn đối với ngành Y tế

Đây là chương trình tín dụng-dịch vụ ngân hàng đặc biệt ưu đãi hỗ trợ cán bộ y tế công tác tại các Bệnh viện, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật trên toàn quốc đã ký kết hợp đồng lao động có thời hạn từ 1 năm trở lên.

Video clip:

Cụ thể, các gói vay gồm: chương trình cho vay phục vụ nhu cầu đời sống, không tài sản đảm bảo, mức tối đa 50 triệu đồng/cán bộ y tế; tổng quy mô 5 nghìn tỷ; lãi suất cố định 1%/năm trong 24 tháng đầu. Chương trình cho vay nhu cầu nhà ở (khoản vay hiện hữu hoặc khoản vay mới) với lãi suất cố định 5,5%/năm, áp dụng cho 24 tháng đầu; quy mô 20 nghìn tỷ. Ngoài ra còn có các ưu đãi đối với các gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ.

Thời gian triển khai đến hết ngày 31/12/2022. Chương trình ưu đãi này góp phần chia sẻ những khó khăn với lực lượng tuyến đầu chống dịch; đồng hành, chung tay cùng với ngành y vượt qua đại dịch Covid-19; cũng như tri ân đội ngũ nhân viên y tế, các y bác sĩ trên cả nước nói chung và ở Đắk Nông nói riêng.

Đại diện BIDV Chi nhánh Đắk Nông tặng quà, động viên các lực lượng phong, chống dịch tại một số khu cách ly tập trung huyện Đắk Song

Tại chương trình, đại diện Ngân hàng BIDV Chi nhánh Đắk Nông đã đến thăm và tặng quà một số khu cách ly tập trung trên địa bàn huyện Đắk Song.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV Đắk Nông triển khai Chương trình "Đồng hành cùng ngành Y, chung tay vượt đại dịch"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO