Đời sống

BIDV Đắk Nông tặng công trình trường học hơn 1 tỷ đồng

Nguyễn Lương 02/12/2023 18:25

Chiều 2/12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Đắk Nông tổ chức lễ bàn giao công trình trường học cho xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức.

ADQuảng cáo

Công trình điểm trường bon Bu Lum, Trường tiểu học A Ma Trang Lơng được khởi công từ tháng 10/2023, gồm 2 phòng học, với tổng diện tích 155 m2. Các hệ thống phụ trợ như: điện chiếu sáng, bảng viết, bàn ghế giáo viên, học sinh .. được bố trí hài hòa, đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ GD- ĐT.

img_4920(1).jpg
BIDV Việt Nam trao công trình trường học cho Trường Tiểu học A Ma TrangLơng

Tổng kinh phí xây dựng công trình 1 tỷ đồng, được trích từ nguồn quỹ đóng góp của Khối Ngân hàng Bán lẻ BIDV và BIDV Chi nhánh Đắk Nông.

img_4879(1).jpg
Công trình được trang bị các hệ thống phụ trợ như: điện chiếu sáng, bảng viết, bàn ghế giáo viên, học sinh... đầy đủ theo tiêu chuẩn của Bộ GD- ĐT.
ADQuảng cáo

Điểm trường bon Bu Lum có gần 120 em học sinh. Trong đó, có hơn 80% học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Cơ sở vật chất tại điểm trường đã xuống cấp.

img_4941(1).jpg
Nguồn kinh phí xây dựng trường được trích từ nguồn quỹ đóng góp của Khối Ngân hàng Bán lẻ BIDV và BIDV Chi nhánh Đắk Nông.

Công trình trường học được BIDV tài trợ, khi đưa vào sử dụng sẽ giúp học sinh có điều kiện học tập tốt hơn. Từ đây, chất lượng dạy và học của đội ngũ giáo viên, học sinh được bảo đảm hơn.

img_4930(1).jpg
BIDV Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo

Nhân dịp này, BIDV Việt Nam đã trao 120 suất học bổng với tổng trị giáo 60 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại điểm trường bon Bu Lum.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BIDV Đắk Nông tặng công trình trường học hơn 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO