Bích Thuỳ, Thanh Nhã tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

13/11/2023 18:46

Các cầu thủ nữ Việt Nam hòa cùng không khí cổ vũ đội tuyển nam hướng đến vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

ADQuảng cáo

"World Cup là giấc mơ của mọi cầu thủ cũng như bóng đá Việt Nam nói chung. Hãy cùng ủng hộ đội tuyển nam quốc gia hướng đến giấc mơ", tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ viết trên trang cá nhân.

Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã bày tỏ: "Một hành trình chinh phục World Cup mới tiếp tục bắt đầu với bóng đá Việt Nam. Hãy cùng đồng hành với đội tuyển nam Quốc gia hướng đến giấc mơ của tất cả những người hâm mộ".

Vé xem đội tuyển Việt Nam có 4 mệnh giá. (Ảnh: VFF)

Vé xem đội tuyển Việt Nam có 4 mệnh giá. (Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines sáng 13/11 để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Cuộc đọ sức với Philippines có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với thầy trò HLV Troussier. Đội tuyển Việt Nam cần chiến thắng trong ngày ra quân để có thêm sự tự tin trước khi trở về sân nhà và đón tiếp đội tuyển Iraq.

Giá vé trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 có 4 mệnh giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. LĐBĐ Việt Nam sẽ bán vé theo hình thức trực tuyến từ ngày 7/11.

ADQuảng cáo

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Iraq ngày 21/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là sân thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong tất cả các trận sân nhà tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

VFF dự kiến sẽ bán trực tiếp tại trụ sở khi trận đấu cận kề. Các cơ quan ban ngành có công văn xin mua sẽ được hỗ trợ nhanh nhất để có vé cho công chức, nhân viên của mình đến cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, vé phát hành theo hình thức trực tuyến tiếp tục được phát hành trong những ngày tới.

"Iraq là đối thủ rất mạnh và đây là trận đấu then chốt với đội tuyển Việt Nam. VFF và cầu thủ hiểu rõ điều này. HLV Troussier sẽ đưa ra đấu pháp tốt nhất để đội tuyển Việt Nam vượt qua thử thách", Tổng thư kí VFF - ông Dương Nghiệp Khôi trả lời VTC News.

Mai Phương

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/bich-thuy-thanh-nha-tiep-lua-doi-tuyen-viet-nam-tai-vong-loai-world-cup-2026-ar833815.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bích Thuỳ, Thanh Nhã tiếp lửa đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO