Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh thăm, động viên y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngô Đồng| 25/08/2021 16:44

Sáng 25/8, đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, động viên đội ngũ y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng của đội ngũ y, bác sĩ

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã báo cáo nhanh về tình hình hoạt động cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, tổng số bệnh nhân đến khám, chữa bệnh là 65.443 người, với công suất sử dụng giường bệnh đạt 76,2%. Kết quả khảo sát, có 83,8% người bệnh hài lòng với sự phục vụ khám chữa bệnh của bệnh viện.

Video clip:

Cùng với các cơ sở y tế trong toàn tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, với việc xây dựng và triển khai các kế hoạch kịp thời theo từng tình huống, từng giai đoạn; cập nhật thường xuyên và liên tục các hướng dẫn giám sát, chẩn đoán và điều trị người bệnh Covid-19; cung ứng đủ và kịp thời thuốc, hóa chất, vật tư tiêu hao, trang thiết bị phòng hộ và thiết bị y tế phục vụ cho công tác phòng, chống dịch...

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh báo cáo nhanh tình hình hoạt động của bệnh viện

Tuy nhiên, hiện trang thiết bị phục y tế phục vụ công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 còn thiếu nhiều so với nhu cầu thực tế và quy định của Bộ Y tế, nhất là các thiết bị theo dõi, chẩn đoán như máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số, hệ thống oxy dòng cao HFLC. Ngoài ra, hệ thống xử lý rác thải tại bệnh viện hiện đã xuống cấp trầm trọng.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh tặng quà, động viên đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh đã ghi nhận, biểu dương những đóng góp quan trọng, trực tiếp của đội ngũ y, bác sĩ trong tỉnh, trong đó có Bệnh viện Đa khoa tỉnh luôn là những người tiên phong trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là dịch Covid-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, các y, bác sĩ luôn là lực lượng tuyến đầu, mang trong mình trọng trách bảo vệ sức khỏe người dân. Do đó, toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên cần hết sức cẩn trọng trong công tác chuyên môn để bảo toàn lực lượng phục vụ phòng, chống dịch và chăm sóc sức khỏe Nhân dân về lâu dài.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh cũng mong bệnh viện hết sức chia sẻ với những khó khăn của tỉnh. Sở Y tế quan tâm hơn nữa đến đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp tham gia phòng, chống dịch cũng như khẩn trương rà soát, bổ sung trang thiết bị máy móc cần thiết phục vụ điều trị bệnh nhân Covid và khắc phục hệ thống xử lý rác thải trong bệnh viện sớm nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh thăm, động viên y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO