Giáo dục - Đào tạo

Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh dự khai giảng tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu

Nguyễn Hiền 05/09/2024 09:09

Sáng 5/9, Trường tiểu học Võ Thị Sáu, TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) vinh dự đón đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến dự khai giảng năm học 2024-2025.

ADQuảng cáo

Trường tiểu học Võ Thị Sáu là một trong những lá cờ đầu của bậc học tiểu học tại TP. Gia Nghĩa. Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp nên chất lượng giáo dục trường ngày càng được nâng cao.

4-2-.jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đắk Nông đến dự khai giảng năm học mới 2024-2025 cùng nhà trường

Riêng trong năm học 2023-2024, trường có 100% học sinh hoàn thành chương trình tiểu học; 99,3% học sinh hoàn thành lớp học; 70% học sinh được khen thưởng các mặt vào cuối năm học.

1.jpg
Dù trời mưa nhẹ nhưng nhiều phụ huynh đã đưa con em mình đến trường sớm để khai giảng năm học mới

Với sự quan tâm đầu tư của các cấp, đến nay trường đã có một cơ sở khang trang với đầy đủ phòng học kiên cố, các phòng chức năng. 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn.

2.jpg
Hân hoan đón năm học mới 2024-2025

Năm học 2024-2025, toàn trường có 990 học sinh theo học ở 26 lớp. Phát huy những kết quả đã đạt được, năm học 2024-2025 trường bám sát nhiệm vụ năm học của bậc tiểu học, trong đó tập trung triển khai hiệu quả và đồng bộ việc đổi mới và sáng tạo trong dạy học, tích cực ứng dụng các phương pháp dạy học mới, dạy học lấy học sinh làm trung tâm…

2(1).jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy động viên đội ngũ cán bộ, giáo viên toàn trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Cùng với đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, đồng chí Ngô Thanh Danh ghi nhận những kết quả mà nhà trường đã nỗ lực đạt được trong những năm qua. Đồng thời mong muốn cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh tiếp tục phấn đấu, đưa nhà trường trở thành một trong những đơn vị có chất lượng giáo dục mũi nhọn và đại trà tốt của TP. Gia Nghĩa nói riêng, toàn tỉnh nói chung.

1(1).jpg
Đồng chí Ngô Thanh Danh tặng 22 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi

Nhân dịp này, đồng chí Ngô Thanh Danh đã trao 22 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi của Trường tiểu học Võ Thị Sáu.

5.jpg
Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của học sinh nhà trường
3.jpg
Năm học 2024-2025, Trường tiểu học Võ Thị Sáu đón 195 học sinh lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường lên 990 em
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông Ngô Thanh Danh dự khai giảng tại Trường tiểu học Võ Thị Sáu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO