Bí quyết giữ dáng của Hoa hậu H'Hen Niê: Mỗi sáng vẫn phải ăn 1 chén cơm

18/09/2023 12:00

Bạn luôn mơ ước có một vóc dáng cân đối, đẹp như hoa hậu. Tham khảo ngay bí quyết giữ dáng của Hoa hậu H'Hen Niê để biến mơ ước thành hiện thực nhé!

ADQuảng cáo

Hoa hậu H'Hen Niê - một biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam, không chỉ nổi bật bởi nhan sắc rực rỡ, mà cô còn có vóc dáng hoàn hảo, đáng ganh tỵ. Trong bài viết này, hãy cùng Báo Đắk Nông học hỏi ngay bí quyết giữ dáng của Hoa hậu H'Hen Niê xinh đẹp này nhé.

1 Ăn 1 chén cơm vào buổi ăn sáng

H'Hen Niê luôn ăn 1 chén cơm vào buổi ăn sángH'Hen Niê luôn ăn 1 chén cơm vào buổi ăn sángH'Hen Niê đã chia sẻ về thực đơn ăn sáng của mình sau khi thức dậy. Cô bắt đầu bằng việc uống 1 ly nước ấm, sau đó sau 10 phút, cô tiếp tục uống thêm 1 ly nước ấm pha mật ong. Bữa sáng của nàng hoa hậu thường bao gồm các món luộc hấp, 1 chén cơm trắng và 1 ly sữa hạt.Sau bữa ăn, cô bổ sung thêm các loại vitamin như vitamin B,
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
vitamin C, omega-3 và double X để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể và bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

2 Tự nấu ăn ở nhà

Tự nấu ăn ở nhàTự nấu ăn ở nhàĐể duy trì sức khỏe, H'Hen Niê thường tự nấu ăn tại nhà và hạn chế sử dụng quá nhiều gia vị. Cô ưa chuộng các món luộc hoặc hấp, đặc biệt là những món có lợi cho sức khỏe và không gây tích tụ mỡ trong cơ thể.H'Hen Niê còn gợi ý rằng, để giảm cân hoặc duy trì vóc dáng, nên ưu tiênthịt gà, vì thịt gà ít calo hơn so với các loại thịt khác và khi luộc hoặc hấp, nó giúp hạn chế sự tích tụ của chất béo trong cơ thể.

3 Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyênTập thể dục thường xuyênBên cạnh chế độ ăn uống cân bằng, H'Hen Niê còn rất chăm chỉ tập luyện tại phòng tập. Cô kết hợp nhiều loại hình tập luyện, từ nâng tạ đến chạy bộ trên máy, gập bụng,... với các động tác khó, đòi hỏi sự dẻo dai. Nhờ sự tập luyện nghiêm túc, vòng eo và cơ bụng của cô đã đạt mức ''tỷ lệ vàng'', khiến ai cũng không ngừng khen ngợi.Bí quyết giữ dáng của Hoa hậu H'Hen Niê không chỉ là về việc ăn cơm mỗi sáng, mà còn là sự kết hợp của chế độ ăn uống cân đối, lối sống lành mạnh và tập thể dục đều đặn. Cô là một nguồn cảm hứng không chỉ về vẻ đẹp mà còn về sức khỏe và phong cách sống lành mạnh.

Mua trái cây tươi các loại tại Bách hoá XANH để hỗ trợ giảm cân:

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí quyết giữ dáng của Hoa hậu H'Hen Niê: Mỗi sáng vẫn phải ăn 1 chén cơm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO