Giải trí

Bí mật 7 concept chụp ảnh couple cực kỳ đáng yêu

Hùng Cường 29/02/2024 14:45

Chụp ảnh đôi giúp bạn và người ấy lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau với nhiều concept couple được mọi người ưa chuộng nhất.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Thanh xuân vườn trường

Những mối tình thanh xuân vườn trường trong sáng luôn khiến nhiều người ái mộ. Có những cặp đôi đã cùng nắm tay nhau đi hết thời thanh xuân ấy, cũng có những bàn tay rồi cũng phải xa nhau. Nhưng hơn hết, khoảnh khắc bên nhau thời niên thiếu luôn khiến chúng ta mỉm cười khi nhớ về.

Concept thanh xuân vườn trường mang màu sắc trong trẻo nhưng cũng có chút hoài niệm về cảm xúc lần đầu biết yêu. Cùng nắm tay người ấy về ngôi trường nơi tình yêu của 2 bạn bắt đầu, tìm lại những kỷ niệm hạnh phúc thời đó. Bức ảnh đẹp nhất là bức ảnh tự nhiên nhất, đôi mắt của 2 bạn sẽ là linh hồn của bức ảnh.

Hoàng hôn của chúng ta

Ánh nắng hoàng hôn luôn có chút ma mị hấp dẫn những cặp đôi yêu nhau. Cùng nắm tay người ấy ngắm trọn khoảnh khắc mặt trời dần khuất đi nhường chỗ cho màn đêm buông xuống, bạn sẽ cảm thấy những khoảnh khắc này thật khó quên.

Chẳng cần cầu kỳ đầu tư quá nhiều, hãy để những cảm xúc hạnh phúc tự nhiên nhất dưới ống kính. Hai bạn sẽ có những bức tranh ngọt ngào chất chứa kỷ niệm, không phai mờ theo tháng năm.

Một số cách tạo dáng gợi ý như nắm tay nhau cùng “bỏ trốn”, khiêu vũ dưới ánh hoàng hôn hay bức ảnh ngược nắng lung linh khi 2 bạn trao nhau nụ hôn ngọt ngào…

Vùng ký ức

Nếu bạn là một người mê mẩn những bộ ảnh cổ điển thì hãy lên ghé thăm Đà Lạt - vùng đất của những kẻ mộng mơ. Concept chụp ảnh vùng ký ức khơi gợi về những giây phút êm đềm bên nhau giữa các cặp đôi, cùng nhau dạo bước trên những cung đường, ngắm nhìn thành phố trên đồi thông thơ mộng.

Những bức hình sẽ là sự gắn kết giữa hai bạn, in dấu cho tình yêu không nhạt phai.

Thanh xuân rực rỡ

Một chút rực rỡ cho những cặp đôi liệu bạn có thích? Hãy cùng người đó ghi lại những khoảnh khắc hằng ngày của hai bạn, những hình ảnh hạnh phúc có pha chút tinh nghịch chắc chắn sẽ làm bức ảnh trở nên vui tươi hơn rất nhiều.

Hãy lựa chọn những trang phục, phụ kiện màu đỏ, vàng và xanh lá để làm bức ảnh có màu sắc hài hòa hơn. Chụp ảnh cặp đôi quan trọng là sự gắn kết giữa hai người, với những cặp đôi yêu nhau thì không sợ không có ảnh đẹp đâu nhé!

Tình yêu nổi loạn

Với những cặp đôi ưa sự mạnh mẽ, muốn pha trộn một chút hoang dại trong bộ ảnh của mình thì có thể lựa chọn concept này. Lấy bối cảnh là cầu vượt, đường hầm hay cung đường về đêm kết hợp thêm hiệu ứng chụp ảnh flash sẽ cho ra những bức ảnh cực cool ngầu cho cả hai bạn.

Một chút điên loạn thì có sao, yêu nhau là cùng nhau trải qua mọi cung bậc của cảm xúc. Yêu thương nhẹ nhàng cho đến thắm thiết không thể cách rời và cùng nhau nổi loạn.

Reply 1988

Khác với những phong cách chụp ảnh khác, album ảnh mang phong cách retro luôn khiến người xem có sức hút đặc biệt trong đó.

Từ bố cục đến từng chi tiết, cảm xúc trong ảnh khiến người xem không hề nhàm chán và đặc biệt, cảm xúc người xem sẽ bị đánh thức. Bối cảnh của concept này cũng rất dễ tìm kiếm, có thể là những khu tập thể xưa cũ với hành lang ngập nắng hay ngay trong những căn nhà với ô cửa sổ nhỏ, con ngõ hẹp,... đều là những khung hình tuyệt đẹp dành cho bạn.

Ngọt ngào bên anh

Với những cặp đôi đã yêu nhau lâu và muốn lưu giữ những khoảnh khắc thân mật hơn một chút có thể lựa chọn phòng tắm làm bối cảnh chính.


ADQuảng cáo
Theo thomthosto.vn
https://thomthosto.vn/blogs/news/concept-chup-anh-couple
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí mật 7 concept chụp ảnh couple cực kỳ đáng yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO