Giải trí

Bí kíp phối áo sơ mi và quần jeans mang nét cá tính độc đáo

Hùng Cường 31/03/2024 12:45

Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi thanh lịch và quần jeans năng động tạo nên phong cách thời trang "bất hủ" được mọi cô gái yêu thích.

ADQuảng cáo

Áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng quần jeans là một bản hòa ca thời trang không ngừng hot qua từng mùa. Dù thời gian trôi qua, sức hút của áo sơ mi kẻ sọc không hề suy giảm mà ngược lại, vẫn chiếm lĩnh được tình cảm của các tín đồ mốt.

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp cùng quần jeans là một bản hòa ca thời trang không ngừng hot qua từng mùa


Khi phối áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans, nó không chỉ mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài hấp dẫn, năng động mà còn giúp họ trẻ trung hơn vài phần. Không chỉ dừng lại ở những chiếc sơ mi kẻ sọc truyền thống với gam màu trắng làm chủ đạo, những người đam mê thời trang châu Á còn không ngần ngại thử nghiệm.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh

Chiếc áo sơ mi trắng luôn là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, nhất là khi kết hợp cùng quần jeans - cặp đôi thời trang kinh điển. Mặc dù đơn giản, nhưng sự phối hợp này luôn tạo nên một diện mạo tươi mới, năng động.

Chiếc áo sơ mi trắng luôn là một lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp
ADQuảng cáo

Cho dù là một ngày bình thường hay một ngày làm việc, sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần jeans luôn là lựa chọn đáng tin cậy. Đặc biệt, nếu bạn muốn thêm chút phong cách vào trang phục công sở, hãy thử phối áo sơ mi trắng với quần jeans màu đen, trắng, hoặc màu be. Bạn không chỉ trông trẻ trung hơn mà còn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế.

Áo sơ mi màu pastel và quần jeans

Áo sơ mi pastel là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm phong cách thời trang vừa tinh tế vừa nữ tính. Sự kết hợp giữa áo sơ mi màu pastel và quần jeans tạo nên sự hài hòa giữa nét hiện đại, trẻ trung và vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch.

Áo sơ mi pastel là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm phong cách thời trang vừa tinh tế vừa nữ tính

Để tôn lên vóc dáng và gia tăng sự sang trọng cho set đồ, chị em có thể chọn cách sơ vin áo sơ mi vào quần và kết hợp cùng thắt lưng da sành điệu. Và để thêm phần hoàn hảo cho tổng thể, những đôi giày như sneaker trắng, loafer bóng bẩy hay giày búp bê thanh lịch.

Áo sơ mi cách điệu và quần jeans

Chị em mê mẩn vẻ đẹp nữ tính có thể tạo nên diện mạo tươi trẻ và phóng khoáng bằng cách phối áo sơ mi cách điệu cùng quần jeans. Sự kết hợp này không những thể hiện sự tinh tế, trang nhã mà còn giúp "gian lận" chút ít về tuổi tác.

Chị em mê mẩn vẻ đẹp nữ tính có thể tạo nên diện mạo tươi trẻ và phóng khoáng bằng cách phối áo sơ mi cách điệu cùng quần jeans

Không cần phải gắn bó mãi với những chiếc áo sơ mi cách điệu màu sắc đơn giản, các quý cô cũng có thể thử nghiệm với những mẫu có họa tiết bắt mắt như hoa văn hay chấm bi để luôn trông mới mẻ và thu hút mọi ánh nhìn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp phối áo sơ mi và quần jeans mang nét cá tính độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO