Bí kíp chăm sóc da cấp tốc để có làn da trắng mịn kịp đón Tết

15/09/2021 00:00

Hơn 1 tuần nữa là đến tết rồi, bạn vẫn kịp để có làn da căng mịn, xinh xắn với các bước chăm sóc da cấp tốc mình chia sẻ dưới đây.

ADQuảng cáo

Có bạn nào đến giờ này vẫn còn bận bịu với công việc cuối năm, chưa kịp chăm sóc làn da của mình không ạ? Hãy áp dụng ngay bí kíp chăm sóc da cấp tốc sau đây để kịp có làn da đẹp đón tết nhé các chị em xinh đẹp.

1Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho daĐể có làn da đẹp, mịn màng hơn trước tiên cần tẩy da chết, tế bào chết đi và sản sinh mới liên tục vì vậy cần tẩy tế bào chết giúp da sáng khoẻ và đỡ mụn. Mỗi tuần nên tẩy tế bào chết từ 2-3 lần nhé.Mặc dù da có cơ chế tự đào thải tế bào chết nhưng tuỳ vào cơ địa mỗi người mà quá trình này có thể diễn ra chậm và kém hiệu quả, vì thế cần sử dụng đến các sản phẩm tẩy da chết.Tuy nhiên bạn cần chọn các sản phẩm tẩy da chết chất lượng, phù hợp với da của mình để an toàn cho làn da hoặc bạn có thể dùng các biện pháp .Tham khảo thêm:

2Đắp mặt nạ detox

Đắp mặt nạ detox thải độc, thanh lọc daMuốn có thân hình đẹp thì sử dụng phương pháp , còn muốn làn da đẹp tại sao không nghĩ đến detox cho làn da?có công dụng thải độc, thanh lọc cho làn da, len lỏi và sâu lỗ chân lông, đào thải bụi bẩn và vi khuẩn
ADQuảng cáo
ra ngoài từ đó giúp da sáng mịn hơn, khoẻ mạnh và hấp tốt các dưỡng chất hơn.Xem thêm:

3Đắp mặt nạ giấy

Đắp mặt nạ giấy mịn daĐắp mặt nạ giấy luôn là phương thức làm đẹp mà nhiều chị em yêu thích, vừa đơn giản vừa hiệu quả cao. Chỉ cần đắp mặt  nạ giấy 3 đến 4 ngày liên tục trước tết thì bạn có thể tự tin với vẻ ngoài sáng bừng và đầy sức sống rồi đó.Nói có không có vẻ hơi khó tin phải không nào? Bạn có thể tham khảo bài viết Thửđây là một chứng minh cụ thể cho việc đắp mặt liên tục và đã thành công.Xem thêm:

4Peel da tại nhà

Peel da tại nhàĐây cũng là một trong các trào lưu chăm sóc da cấp tốc được nhiều cô nàng áp dụng, Peel giúp tăng tốc độ hồi phục da, loại bỏ thâm sẹo, trị mụn trứng cá hiệu quả.Peel da tại nhà thì nên áp dụng cấp độ nhẹ nhất là lột da trên bề mặt, để giúp bỏ lớp tế bào chết phần biểu bì, tức là chỉ tác dộng đến lớp da ngoài cùng.Lưu ý: Để áp dụng được phương pháp này thì chắc chắn làn da đang ở trong tình trạng khoẻ nhất, nếu da mỏng, yếu hoặc bị mụn viêm thì không nên áp dụng nhé. Lựa chọn các sản phẩm Peel chính hãng, chất lượng để an toàn cho da.Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được , nếu đến giờ bạn vẫn chưa kịp chăm sóc da, thì hãy áp dụng ngay các bí kíp trên đây nhé.Có thể bạn quan tâm:>>>> >> >>
ADQuảng cáo
ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí kíp chăm sóc da cấp tốc để có làn da trắng mịn kịp đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO