Bị HLV Erik ten Hag trục xuất khỏi nhóm nội bộ, Sancho hết cửa ở lại Man Utd?

Phương Mai| 07/11/2023 16:10

Huấn luyện viên Erik ten Hag tiếp tục áp dụng biện pháp trừng phạt nội bộ đối với Jadon Sancho.

ADQuảng cáo

Theo The Sun, HLV Erik ten Hag xóa Jadon Sancho khỏi nhóm liên lạc của Man Utd trên ứng dụng nhắn tin Whatsapp. Đây vốn là nhóm nội bộ để nhà cầm quân người Hà Lan thông báo những việc quan trọng như kế hoạch hay thậm chí là một số lưu ý về mặt chuyên môn cho các cầu thủ.

Hành động này của HLV Erik ten Hag đồng nghĩa với việc Jadon Sancho hoàn toàn bị cách li khỏi mọi hoạt động của đội chính Man Utd. Ngôi sao người Anh không được tập luyện và sinh hoạt cùng các đồng đội trong khu tập huấn cũng như sân vận động.

man utd.jpg

man utd.jpg

Bên cạnh đó, HLV trưởng của Man Utd cũng không cho Sancho sử dụng trang thiết bị tập luyện, phòng thay đồ của đội chính. Tiền vệ 23 tuổi phải sang khu vực của đội trẻ nhưng cũng phải đảm bảo giữ khoảng cách nhất định với các cầu thủ khác.

Việc Jadon Sancho bị "trục xuất" khỏi nhóm liên lạc nội bộ của Man Utd có thể là dấu hiệu cuối cùng cho thấy cầu thủ người Anh không còn tương lai ở sân Old Trafford. Tiền vệ sinh năm 2000 đang nhận mức lương 350 nghìn Bảng/tuần theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.

ADQuảng cáo

Man Utd thua Newcastle ở Cúp Liên đoàn Anh.

Dù vậy, nếu muốn bán Jadon Sancho, Man Utd cũng gặp nhiều khó khăn. Không nhiều CLB sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ này với giá cao khi anh nghỉ thi đấu quá lâu và phong độ sa sút đáng kể so với khi còn chơi trong màu áo Borussia Dortmund.

Tháng 9/2023, Man Utd thông báo trên trang chủ: "Jadon Sancho sẽ tham gia một chương trình huấn luyện cá nhân tách biệt với đội một, đồng thời chờ giải quyết vấn đề kỷ luật của đội bóng".

Vụ việc bắt nguồn từ trận thua 1-3 của Man Utd trước Arsenal ở vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Jadon Sancho, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Chúng tôi không chọn cậu ấy vì màn trình diễn trên sân tập. Bạn phải thể hiện đẳng cấp cao nhất hàng ngày ở Man Utd. Tôi có nhiều lựa chọn và Sancho không được lựa chọn hôm nay".

Chưa đầy một giờ sau, trên mạng xã hội X, Sancho đăng bài viết đáp trả HLV trưởng Man Utd và nói rằng những thông tin kể trên là sai sự thật. Tiền vệ người Anh xóa bài đăng này, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn bắt đầu các biện pháp kỉ luật sau đó.

ADQuảng cáo
Theo vtc.vn
https://vtc.vn/bi-hlv-erik-ten-hag-truc-xuat-khoi-nhom-noi-bo-sancho-het-cua-o-lai-man-utd-ar832470.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị HLV Erik ten Hag trục xuất khỏi nhóm nội bộ, Sancho hết cửa ở lại Man Utd?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO