Bị ảo giác sau khi dùng ma túy, đối tượng cầm dao đòi giết người thân

Hải Dương| 12/05/2023 15:45

Viện Kiểm sát nhân dân huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) vừa truy tố một đối tượng bị ảo giác sau khi sử dụng ma túy rồi cầm dao đòi giết người thân.

ADQuảng cáo

Ngày 12/5, VKSND huyện Đắk R’lấp cho biết vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với Hứa Văn Phát (SN 2001, trú tại xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp) về tội “Đe dọa giết người”.

Đối tượng Hứa Văn Phát. Ảnh: CACC

Theo cáo trạng, trong thời gian TAND huyện Đắk R’lấp đang xem xét hồ sơ để đưa đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc do nghiện ma túy đá, Hứa Văn Phát đã thực hiện hành vi đe dọa giết chị N.T.H. (SN 1988, trú tại xã Đắk Ru), chị H. là thím của Phát.

Cụ thể, vào khoảng đầu tháng 1/2023, Phát xem video trên ứng dụng TikTok thì thấy có một thanh niên đi nghĩa vụ quân sự bị hành hạ.

Do đã sử dụng ma túy dạng "cỏ Mỹ" nên Phát bị ảo giác, tưởng người thanh niên trong video là em ruột của mình và người hành hạ em mình là chị H.

ADQuảng cáo

Đến trưa 6/2, sau khi ra chợ mua 1 con dao Thái Lan, Phát điều khiển xe máy đến nhà chị H. Khi đến nơi Phát dựng xe ở cổng rồi cầm dao đi vào nhà, thấy chị H. đang nằm ngủ một mình tại phòng ngủ, Phát dùng tay trái nắm tóc kéo chị H. dậy và nói “Mày giết thằng X. rồi, hôm nay tao sẽ giết mày...”. 

Nói xong, Phát dùng tay, chân đấm đá vào người chị H. rồi cầm dao gí vào cổ chị H. Lúc này chị H. đã đẩy con dao ra rồi giải thích cho Phát biết là X. đang đi bộ đội. 

Tuy nhiên, Phát không nói gì tiếp tục nắm tóc kéo chị H. đi xuống khu vực nhà bếp rồi lấy dao khống chế, đe dọa cắt tai, chọc mù mắt của chị. 

Chị H. đã đẩy Phát ra, đồng thời hét to kêu cứu hàng xóm. Một số người hàng xóm chạy tới hét lớn, Phát bất ngờ buông chị H. ra. Lợi dụng lúc Phát không để ý, nạn nhân đã chạy ra phía sau vườn cà phê rồi trình báo Công an xã.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị H. đến Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp để khám thì phát hiện bị gãy xương sườn số 8 bên phải.

ADQuảng cáo
Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/bi-ao-giac-sau-dung-ma-tuy-co-my-doi-tuong-cam-dao-doi-giet-nguoi-than-2142383.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị ảo giác sau khi dùng ma túy, đối tượng cầm dao đòi giết người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO