Y tế - Sức khỏe

Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông ra mắt 3 mô hình Đề án 6

Hoàng Dương 10/11/2023 16:55

Chiều 10/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông phối hợp với Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh tổ chức ra mắt 3 Mô hình thuộc Đề án 6.

ADQuảng cáo

3 mô hình thuộc Đề án 6 được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông bao gồm: Thanh toán không dùng tiền mặt; Khám chữa bệnh sử dụng căn cước công dân (CCCD) và ứng dụng VneID; Khai báo lưu trú cho người bệnh, người nhà người bệnh trên ứng dụng VneID qua phần mềm ASM.

Qua thời gian triển khai thí điểm tại bệnh viện đã cho thấy những lợi ích của cả 3 mô hình. Cụ thể, mô hình Thanh toán không dùng tiền mặt tạo thuận lợi cho người dân khi thanh toán chi phí khám chữa bệnh nhanh chóng, an toàn.

dscf9019(1).jpg
Lãnh đạo Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của bệnh viện Đa khoa tỉnh trong công tác triển khai thực hiện 3 mô hình và cho biết Sở Y tế sẽ tiếp tục hỗ trợ bệnh viện trong việc duy trì thường xuyên thực hiện trong thời gian tới
ADQuảng cáo

Mô hình khám chữa bệnh sử dụng CCCD và ứng dụng VneID giúp người dân đi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế không cần mang thêm bất cứ loại giấy tờ nào ngoài CCCD hoặc điện thoại cài đặt ứng dụng VneID.

dscf9003(1).jpg
Đại diện Công an tỉnh Đắk Nông cho biết sẽ tiếp tục phối hợp với ngành Y tế để triển khai mô hình ở các bệnh viện huyện

Mô hình khai báo lưu trú cho người bệnh, người nhà người bệnh trên ứng dụng VneID qua phần mềm ASM giúp bảo đảm, ổn định tình hình trật tự an ninh tại bệnh viện.

dscf9062(1).jpg
Đại diện 3 bên gồm Sở Y tế, Công an tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh bắt tay tại buổi lễ ra mắt

Việc triển khai 3 mô hình tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ giúp tạo điều kiện cho người dân khi thăm khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện, an toàn.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông ra mắt 3 mô hình Đề án 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO